0919916644

Bán Air Shower phòng sạch – Cung cấp Air Shower, thiết bị phòng sạch tốt nhất tại Hồ Chí Minh

AS - 003

Liên hệ

Buồng thổi khí Air Shower thường được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, linh kiện điện tử,… với công năng chính là hạn chế tối đa lượng ô nhiễm bụi bẩn từ nhân viên/hàng hóa khi bước vào phòng sạch và sự ô nhiễm chéo giữa các phòng chức năng.

Vui lòng chọn

 

 

Buồng tắm khí Air shower

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chuyên cung cấp Air Shower trên thị trường Việt Nam. Cam kết chất lượng, uy tín, giá thành cạnh tranh.

 

bán buồng tắm khí Air Shower

bán buồng tắm khí Air Shower 

1. Tính năng nổi trội:

  • Thiết kế bằng thép không rỉ (inox 304) chắc chắn, tăng độ bền cho sản phẩm, lắp kính trong suốt ở 2 bên cánh cửa.
  • Dùng bộ lọc tinh HEPA và bộ lọc thô.
  • Thiết kế còn bổ sung nút nhấn khẩn cấp.
  • Thiết kế buồng tắm khí với nhiều kích thước và tiêu chuẩn khác nhau, dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp sao cho phù hợp.
  • Cảm biến hồng ngoại được gắn trong buồng nhằm nhận biết người/hàng hóa khi bước vào phòng sạch.

2. Cơ chế hoạt động của Air Shower:

Không khí sạch được lọc bằng tấm lọc tinh HEPA trước khi phun vào người / hàng hóa theo nhiều hướng thông qua các chóa gió nhằm loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Toàn bộ bụi bẩn lấy ra sẽ được lọc trước bằng bộ lọc thô và bộ lọc HEPA rồi sau đó chuyển đến khu vực tắm khí. Tốc độ luồng khí >23m/s và thời gian tắm khí dao động từ 10 – 99s.

3. Ứng dụng của buồng tắm khí phòng sạch

Buồng thổi khí Air Shower thường được ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, linh kiện điện tử,… với công năng chính là hạn chế tối đa lượng ô nhiễm bụi bẩn từ nhân viên/hàng hóa khi bước vào phòng sạch và sự ô nhiễm chéo giữa các phòng chức năng.

 

buồng tắm khí Air Shower

Buồng tắm khí Air Shower 

 

Chúng tôi cam kết là đơn vị bán thiết bị phòng sạch tốt nhất tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói riêng. Ngoài ra, chúng tôi còn chế tạo và phân phối các loại máy phục vụ quá trình sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,…. Ngay khi bạn đặt hàng tại đơn vị chúng tôi, đội ngũ kỹ sư sẽ trực tiếp hỗ trợ thông tin cũng như vận chuyển, lắp đặt tận nhà cho bạn.

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.