0919916644

[BÍ MẬT THÀNH CÔNG] Với máy làm nui rau củ BK 60 chính hãng

Liên hệ

Để tạo ra những sản phẩm nui, mì mà chúng ta thường ăn hằng ngày thì không thể thiếu được những thiết bị, công cụ hiện đại hỗ trợ cho các nhà máy sản xuất. Những ai đang hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm này thì nên tìm hiểu qua chiếc máy làm mì rau củ BK 60 này để có được sự trợ giúp tốt nhất và mang lại nhiều lợi ích hữu hiệu cho hoạt động sản xuất của mình.

Vui lòng chọn

 

[BÍ MẬT THÀNH CÔNG] Với máy làm nui rau củ BK 60 chính hãng

Để tạo ra những sản phẩm nui, mì mà chúng ta thường ăn hằng ngày thì không thể thiếu được những thiết bị, công cụ hiện đại hỗ trợ cho các nhà máy sản xuất. Những ai đang hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm này thì nên tìm hiểu qua chiếc máy làm mì rau củ BK 60 này để có được sự trợ giúp tốt nhất và mang lại nhiều lợi ích hữu hiệu cho hoạt động sản xuất của mình.

 

Máy làm nui rau củ BK 60

 

Chức năng của chiếc máy làm nui ống BK 60 năng suất tốt

Đây là thiết bị hỗ trợ cho công đoạn làm ra những sản phẩm nui ống, nui xoắn, nui ngôi sao, nui vỏ sò, mì ống, mì sợi, trân châu,... với năng suất tốt dành cho những hộ gia đình, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Việc sử dụng thiết bị hiện đại cho việc đùn nui sẽ giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho sản xuất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, lại giúp tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công lao động.

 

Máy làm nui rau củ giá rẻ

 

Thông tin chi tiết về dòng máy làm nui rau củ BK 60 giá rẻ

Những lợi ích mang đến của chiếc máy làm nui xoắn inox 304

- Tiết kiệm thời gian và công sức

Máy là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp làm nui ống. Nhờ vào việc tự động hóa quy trình, máy giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với việc làm thủ công. Bạn chỉ cần cung cấp nguyên liệu và thiết lập các thông số cần thiết, máy sẽ tự động hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

- Nâng cao hiệu suất sản xuất

Với khả năng làm việc liên tục và ổn định, máy giúp tăng hiệu suất sản xuất của doanh nghiệp. Thiết bị này có thể hoạt động suốt 24/7 mà không cần nghỉ ngơi, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường.

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Máy làm mì sợi được thiết kế với công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều và ổn định. Máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số kỹ thuật như độ dày, đường kính nui, và độ chính xác, từ đó mang lại những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Giảm thiểu lỗi sản xuất

Việc sử dụng máy giúp giảm thiểu rủi ro lỗi sản xuất do yếu tố con người gây ra. Thiết bị này hoạt động theo một quy trình tự động, giảm thiểu sai sót do sự can thiệp của con người. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu chi phí sản xuất và đảm bảo sự ổn định trong quy trình sản xuất.

- Dễ sử dụng và vận hành

Máy được thiết kế với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản để điều chỉnh các thông số cần thiết và khởi động máy. Điều này giúp giảm thiểu thời gian đào tạo và tăng tính hiệu quả trong quá trình vận hành.

 

Máy làm nui ống năng suất tốt

 

Thông số kỹ thuật của dòng máy làm nui rau củ chính hãng

Thông số kỹ thuật máy làm nui rau củ

Nguyên lý vận hành của chiếc máy sản xuất nui ngôi sao BK 60

- Đầu tiên, người dùng nên cắm đúng nguồn điện cho máy và đảm bảo rằng nguồn điện ổn định để tránh trục trặc trong quá trình làm việc.

- Chuẩn bị nguyên liệu: người vận hành nên có công thức pha bột nguyên liệu phù hợp cho sản phẩm của mình.

- Lắp khuôn đùn với hình dạng sợi nui, mì mà mình mong muốn.

- Bật máy làm nui rau củ để tiến hành làm việc.

- Bỏ từ từ nguyên liệu vào phễu chứa của máy, trục đùn sẽ quay giúp đùn nguyên liệu ra khuôn, kích thước lỗ khuôn sẽ giúp tạo hình cho sản phẩm khi đùn, sau đó dao cắt sẽ cắt rời từng con nui rơi xuống, tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

- Sau khi vận hành xong, nên tắt máy để nguội một thời gian, sau đó lau chùi và vệ sinh sạch sẽ máy cho lần sử dụng tiếp theo.

Nếu quý khách hàng muốn được trải nghiệm thêm cùng chiếc máy làm nui công nghiệp này, hãy gọi ngay cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua hotline 081.281.4455 – 091.832.9444 hoặc trực tiếp tìm ngay đến theo địa chỉ xưởng: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm