0919916644

Bồn khuấy trộn thực phẩm, bồn khuấy trộn mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp

Liên hệ

Đúng như tên gọi của nó, dòng máy này chuyên dùng để khuấy trộn nguyên liệu ở dạng lỏng thành một thể đồng nhất. Bồn khuấy trộn mỹ phẩm công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm...

Vui lòng chọn

 

Bồn khuấy trộn công nghiệp 

Bồn khuấy trộn thực phẩm, bồn khuấy trộn mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp

Quy mô phát triển của doanh nghiệp ngày càng lớn, yêu cầu kĩ thuật đối với các sản phẩm ngày càng cao thì việc khuấy trộn nguyên liệu theo phương pháp thủ công hoặc các loại máy cũ lỗi thời đã không còn phù hợp nữa. Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời về kĩ thuật và công nghệ, sự ra đời của bồn khuấy trộn thực phẩm đã giải quyết được hầu hết những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải trong việc khuấy trộn nguyên liệu.

Cùng chúng tôi tìm hiểu xem thiết bị này có cấu tạo thế nào, cũng như nó sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp nhé!

1. Thông tin chung bồn khuấy trộn mỹ phẩm công nghiệp

Ứng dụng của máy khuấy trộn mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp 

Đúng như tên gọi của nó, dòng máy này chuyên dùng để khuấy trộn nguyên liệu ở dạng lỏng thành một thể đồng nhất. Bồn khuấy trộn mỹ phẩm công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm...

Có 2 loại bồn khuấy trộn chính đó là:

- Bồn khuấy có gia nhiệt: đấy là thiết bị khuấy trộn đa năng, vừa khuấy vừa gia nhiệt, nhũ hóa sản phẩm. Thân bồn có cấu tao 2 lớp, lớp trong cùng dùng để chứa nguyên liệu, lớp kế tiếp dùng để chứa dung môi để gia nhiệt( nước và dầu).

- Bồn khuấy không gia nhiệt: đây thuộc loại thiết bị khuấy thông thường, bồn khuấy của máy có cấu tạo 1 lớp duy nhất và chỉ có một chức năng là khuấy trộn nguyên liệu.

 

Bồn khuấy trộn thực phẩm công nghiệp

Bồn khuấy trộn thực phẩm công nghiệp

Tính năng, ưu điểm của bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp

- Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp có thể khuấy trộn được hầu hết các dung dich, nguyên liệu ở dạng lỏng. Chính vì thế thiết bị này có tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, đồ uống...

- Máy có khả năng chống ăn mòn cực cao có thể hoạt động tốt khi khuấy trộn các loại hóa chất như HCL, HNO3, H2S04,…

- Nguyên vật liệu cấu tạo nên máy thì đa dạng, tùy vào loại sản phẩm cũng như chi phí đầu tư mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Có 3 loại phổ biến đó là bồn inox 304, bồn inox 316, và bồn làm bằng composite (FRP).

- Tốc độ khuấy trộn nhanh giúp doanh nghiệp tăng năng suất sản xuất một cách đáng kể. Việc vận hành máy khá dể dàng chỉ cần từ 1 đến 2 nhân công nên doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí thuê nhân công.

- Bồn khuấy trộn chất lỏng có thiết kế nắp đậy kín, cùng với vòi xả đáy giúp người lao động không phải tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với nguyên liệu, đảm bảo an toàn cho người lao động đặc biệt khi nguyên liệu sử dụng là các hóa chất độc hại.

Bồn khuấy trộn chất lỏng

 

2. Thông số kĩ thuật của bồn khuấy trộn mỹ phẩm

Chúng tôi cung cấp và phân phối ra thị trường nhiều loại bồn khuấy trộn khác nhau, sau đây sẽ là thông số kĩ thuật của loại bồn 500L.

Thể tích: 500 lít

- Kích thước (mm):

+ Đường kính bồn: 930 mm

+ Chiều cao bồn: 880

+ Chiều cao tổng thể bồn: 2200 mm

- Chất liệu của bồn khuấy trộn mỹ phẩm: inox 304, dày 2 ly, 2 lớp

- Nguồn điện: 380V/50Hz

- Công suất Cực đại : 33,6 kw

- Công suất khuấy Đảo: 2.2 kW

- Tốc độ khuấy: 0 – 75 vòng/phút (Điều chỉnh bằng biến tần)

- Công suất khuấy trộn : 2,2 kw

- Tốc độ khuấy trôn: 0 – 75 vòng/phút (Điều chỉnh bằng biến tần)

- Công suất nhũ hóa: 2,2 kW

3. Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bồn khuấy trộn hóa chất

- Tùy thuộc vào độ đặc sệt của nguyên liệu để lựa chọn loại cánh khuấy phù hợp. Bạn nên tham khảo phía đơn vị cung cấp thật kĩ để lựa chọn được loại máy phù hợp. Thông thường đối với loại nguyên liệu có độ đặc sệt cao thì sẽ dùng cánh khuấy răn lược, cánh khuấy mỏ neo dùng cho các loại nguyên liệu có độ đặc sệt trung bình, và cánh khuấy chân vịt dùng cho các nguyên liệu ở dạng lỏng.

- Bồn khuấy trộn hóa chất cần dược thường xuyên kiểm tra và vệ sinh trong quá trình sử dụng để kéo dài tuổi thọ cho máy.      

- Nên lựa chọn tốc độc khuấy phù hợp cho cho từng loại sản phẩm và ở từng giai đoạn khác nhau.

 

Showroom

Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy công nghiệp khác nhau

 

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại sau: 091.128.4411 – 091.821.5500 để được các chuyên viên kĩ thuật tư vấn kĩ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trải nghiệm sản phẩm thực tế tại công ty chúng tôi theo địa chỉ sau: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM.