0919916644

BUỔNG THỔI KHÍ– Thiết bị phòng sạch, Buồng thổi bụi, Airshower

Liên hệ

Để mang lại một môi trường vô trùng, sạch sẽ cho các xưởng sản xuất hoặc nhà máy, một thiết bị làm sạch là vô cùng cần thiết. Được biết đến như là một thiết bị làm sạch hữu hiệu, buồng thổi khí của Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam luôn là sản phẩm bán chạy nhất mà chúng tôi dành cho bạn.

Vui lòng chọn

 

Buồng tắm khí Air Shower

 

Buồng tắm khí Air Shower

1. Airshower là gì?

Airshower hay còn gọi là buồng thổi khí, là một thiết bị buồng tắm khí trung gian, nối giữa không gian phòng sạch và không gian phòng bẩn trong các xưởng sản xuất hoặc nhà máy. Tác dụng chính của buồng thổi khí là loại bỏ tất cả các loại chất bẩn như bụi, vi khuẩn, tạp chất trên người trước khi bước vào môi trường phòng sạch.

Thiết bị này có thể áp dụng trong nhiều môi trường phòng sạch khác nhau như trong thực phẩm, dược phẩm, hóa chất,...

 

Buồng thổi khí Airshower

Hình ảnh thật buồng thổi khí tại xưởng

 

2. Nguyên lý hoạt động của thiết bị phòng sạch

Khi người dùng đi qua hệ thống thiết bị phòng sạch để bước vào môi trường vô trùng, máy sẽ kích hoạt hệ thống vòi phun khí tự động. Các loại khí này đều được lọc qua các tấm lọc HEPA với tốc độ khí và vận tốc vô cùng lớn để loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất.

Tốc độ và vận tốc khí đều chúng tôi nghiên cứu một cách kỹ lưỡng để đảm bảo bụi bẩn được loại sạch hoàn toàn chỉ trong một lần thổi. Tất cả không khí bẩn sẽ được hút ngược vào trong, thông qua hệ thống lọc khí ở khe tủ và tuần hoàn trở lại buồng. Với những thiết kế đặc biệt, người dùng không cần phải chạm vào bất kì thiết bị nào để tránh nhiễm khuẩn ngược.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể dùng để kiểm soát số người ra vào phòng sạch thông qua hệ thống đếm, giúp đạt được những tiêu chuẩn phòng sạch

 

Buồng thổi khí Airshower

Bên trong máy airshower

 

3. Đặc điểm cấu tạo, thông số kỹ thuật của buồng tắm khí sạch Air Shower

Cấu tạo của buồng thổi bụi

Máy được làm hoàn toàn bằng Inox 304 không gỉ với lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng lại không gây mất thẩm mỹ. Với sự kết hợp của 2 chất liệu này, máy sẽ rất dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Với diện tích lớn, buồng thổi bụi airshower có thể khử bụi từ 1 đến 2 người cùng một lúc trong 1 chu kì làm sạch.

Máy được thiết kế 2 cửa ra vào, tạo ra hệ thống lưu thông 1 chiều, giúp không đưa vi khuẩn ngược vào môi trường sạch

Được thiết kế 12 vòi phun vận tốc lớn đều xung quanh máy, bụi bẩn trong người sẽ được loại bỏ dù ở bất cứ vị trí nào. Với hệ thống thổi khí HEPA, hiệu quả làm sạch sẽ được đẩy lên cao nhất, loại bỏ 99,9% bụi bẩn.

Dựa vào chế độ làm việc của buồng airshower, sẽ có 2 đèn báo xanh đỏ để cho phép ra vào buồng tủ. Đèn tín hiệu màu đỏ sẽ không cho phép người dùng mở cửa để ra vào, ngược lại đèn xanh sẽ cho phép người dùng mở cửa hoặc thêm người. Bên cạnh đó, máy còn có thể điều chỉnh thời gian thổi khí linh hoạt theo nhu cầu của người dùng.

 

Buồng thổi khí Airshower

Hệ thống thổi khí với công suất và vận tốc lớn

 

Thông số kỹ thuật buồng tắm khí 

Buồng tắm khí cho phép 1-2 người trong mỗi chu kì

Đặc điểm kỹ thuật:

+ Kích thước ngoài (mm): 1200*1000*2050(L x W x H)

+ Kích thước trong (mm):  800*860*1930 (L x W x H)

+ Phun vận tốc khí (m/s): 20-25

+ Số vòi phun: 12

+ Số lượng quạt: 1

+ Tốc độ quat: 2800 Vòng/phút.

+ Lọc hiệu quả: 99%

- Thông số HEPA:

+ Số lượng: 1

+ Kích thước: 610*570*800

+ Hiệu quả: 99.99%

+ Vận tốc khí: (100 m3/h)

Số đèn: 1 đèn LED 6W

 Vật Liệu: Inox 304 kết hợp với sơn tĩnh điện

Điện áp: 3 pha 380 V

Công suất: 1.5kw 

Các chế độ hậu mãi mà chúng tôi cung cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí chế tạo, chúng tôi luôn đồng hành với quý khách hàng trong những sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá cả và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Dù bạn là khách hàng cũ hay khách hàng mới, chúng tôi đều tận tâm tư vấn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn các dòng máy khác như máy in date dập tay, máy chiết rót 1 vòi 2 vòi, máy in phun laser, máy seal màng nhôm,... và các dòng máy khác mà quý khách hàng đang quan tâm để khách hàng có được một dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ công xưởng của khách hàng trong thời gian ngắn nhất ngay cả trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh

Để được tư vấn cũng như xem chi tiết sản phẩm, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để trải nghiệm máy móc. Công ty luôn chào đón tất cả khách hàng dù là khách hàng cũ hay khách hàng mới. Hãy đến với công ty chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được dành riêng để phục vụ bạn.

 

Thiết bị phòng sạch Pass Box

Thiết bị phòng sạch Pass Box

 

Air Shower