0919916644

[CẦN GẤP] Máy chiết rót tinh dầu 2 vòi phục vụ cho sản xuất

Liên hệ

Thiết bị chiết rót là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp chế biến và đóng gói đồ uống. Với khả năng chiết rót đồng thời từ 2 sản phẩm trong cùng 1 lúc, dòng máy chiết rót serum 2 vòi này đã mang đến nhiều ưu điểm đáng kể. Bài viết này sẽ giới thiệu về máy và những lợi ích của việc sử dụng máy này.

Vui lòng chọn

 

[CẦN GẤP] Máy chiết rót tinh dầu 2 vòi phục vụ cho sản xuất

Thiết bị chiết rót là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp chế biến và đóng gói đồ uống. Với khả năng chiết rót đồng thời từ 2 sản phẩm trong cùng 1 lúc, dòng máy chiết rót serum 2 vòi này đã mang đến nhiều ưu điểm đáng kể. Bài viết này sẽ giới thiệu về máy và những lợi ích của việc sử dụng máy này.

 

Máy chiết rót tinh dầu 2 vòi

 

Máy chiết rót kem đánh răng là dòng máy hoạt động thế nào?

Máy là một thiết bị bán tự động được sử dụng để định lượng và chiết rót các loại đồ uống, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm như nước giải khát, nước ngọt, bia, rượu, dầu gội, sữa tắm, nước hoa, nước sốt, nước tương, tương ớt, tương cà,.... Máy này có thể chiết rót đồng thời từ hai sản phẩm cùng lúc với thiết kế 2 vòi chiết, giúp tăng năng suất và hiệu quả sản xuất.

 

Máy chiết rót tinh dầu chính hãng

 

Giới thiệu chi tiết về máy chiết rót tinh dầu 2 vòi bán tự động

Ưu điểm của dòng máy chiết rót dung dịch sệt năng suất tốt

- Tăng năng suất: Máy cho phép chiết rót 2 sản phẩm cùng một lúc. Điều này giúp tăng năng suất sản xuất và giảm thời gian cần thiết để đóng gói các sản phẩm. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

- Đa dạng hóa sản phẩm: Máy cho phép chiết rót các loại sản phẩm đồ uống có độ lỏng sệt khác nhau. Điều này giúp đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bằng cách sử dụng máy này, doanh nghiệp có thể sản xuất các loại đồ uống có hương vị và thành phần riêng biệt, tạo ra sự độc đáo và thu hút khách hàng.

- Tiết kiệm chi phí: Máy chiết rót nước hoa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Thay vì phải sử dụng hai máy chiết rót riêng lẻ, người dùng chỉ cần sử dụng một máy duy nhất. Điều này giúp giảm đầu tư ban đầu và tiết kiệm không gian lưu trữ. Ngoài ra, máy cũng giúp giảm lượng phế phẩm và tiết kiệm nguyên liệu, giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất và giảm thiểu lãng phí.

- Tính linh hoạt: Máy có khả năng hoạt động linh hoạt và thích ứng với nhiều loại chai và đồ uống khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số như lượng chiết, áp suất và tốc độ chiết rót để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Điều này giúp đáp ứng yêu cầu đặc biệt của từng loại sản phẩm và khách hàng.

 

Máy chiết rót kem đánh răng bán tự động

 

Thông số kỹ thuật của dòng máy chiết rót tinh dầu 2 vòi giá rẻ

Thông số kỹ thuật máy chiết rót tinh dầu

Một vài những lưu ý khi sử dụng máy chiết rót sữa đặc 2 vòi

- Nên thường xuyên lau chùi và vệ sinh máy sạch sẽ, sau khi sử dụng và kể cả khi không sử dụng.

- Không để máy hoạt động ở những nơi không bằng phẳng, môi trường ẩm thấp, nhiều khói bụi sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ máy.

- Không nên đổ nguyên liệu quá nhiều cho máy chiết rót tinh dầu, vượt quá thể tích chứa của phễu.

- Không nên đổ nguyên liệu quá mạnh vào phễu chứa gây ra bọt khí sẽ ảnh hưởng đến định lượng chiết.

- Nên đậy kín nắp đậy cho phễu chứa trong khi chiết để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho nguyên liệu.

Nếu quý khách hàng mong muốn được cải thiện khả năng chiết rót của mình và muốn sở hữu ngay dòng máy chiết rót 2 vòi này, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua số 081.281.4455 – 091.832.9444 hoặc đến ngay với địa chỉ: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm