0919916644

Chế tạo Air Shower – Cung cấp, bán thiết bị phòng sạch Air Shower chất lượng, giá tốt

AS - 005

Liên hệ

Air Shower được biết đến như là những buồng chứa khí được lắp đặt trước cửa ra vào của phòng sạch nhằm giảm tối đa bụi bẩn trên người nhân viên và hàng hóa. Khi nhân viên bước vào thiết bị thì các vòi sẽ phun khí đã được lọc qua tấm HEPA với vận tốc lớn để loại bỏ bụi bẩn.

Vui lòng chọn

 

Air shower

 

1. Giới thiệu sơ lược về buồng thổi khí phòng sạch 

Tại sao chúng ta nên dùng buông tắm khí Air Shower cho phòng sạch?

Tắm khí là công đoạn cần thiết khi nhân viên hoặc hàng hóa di chuyển vào phòng sạch nhằm giảm thiểu tối đa nguồn gây ô nhiễm cho môi trường làm việc. Như vậy, để quá trình này được thực hiện đúng cách thì mỗi cơ sở, nhà xưởng cần trang bị Air Shower phòng sạch – một thiết bị không thể thiếu tại phòng sạch.

 

Thiết bị phòng sạch Air Shower

Thiết bị phòng sạch Air Shower 

Tác dụng của buồng tắm khí Air Shower: 

Air Shower được biết đến như là những buồng chứa khí được lắp đặt trước cửa ra vào của phòng sạch nhằm giảm tối đa bụi bẩn trên người nhân viên và hàng hóa. Khi nhân viên bước vào thiết bị thì các vòi sẽ phun khí đã được lọc qua tấm HEPA với vận tốc lớn để loại bỏ bụi bẩn. Luồng không khí đã bị nhiễm bẩn sẽ được hút vào khe dưới chân tủ, lọc và sau đó quay trở lại buồng, tạo thành một vòng tuần hoàn. Vận tốc khí >23m/s loại bỏ tới 99.99% bụi bẩn ở kích thước 0.3um.

Phạm vi ứng dụng của thiết bị phòng sạch: 

Thiết bị phòng sạch Air Shower được lắp đặt giữa khu vực bên ngoài và phòng sạch. Nó thường được dùng trong các ngành sản xuất vi điện tử, linh kiện hay tại các nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,… đòi hỏi yêu cầu GMP. Nhờ thiết bị này mà công việc sẽ được thực hiện chính xác hơn, giảm thiểu các yếu tố độc hại, chất gây dị ứng từ môi trường được kiểm soát thoát ra ngoài.

 

Thiết bị phòng sạch Air Shower chất lượng

Thiết bị phòng sạch Air Shower chất lượng 

Ngoài ra, Air Shower vận hành dựa trên cơ chế tự động điều khiển và tự động chạy với cánh cửa chốt khóa điện tử cũng như cảm biến hồng ngoại. Thiết kế theo dạng mô-đun nên dễ dàng vận chuyển và lắp ráp. Chốt cửa và hệ thống điều khiển bằng bộ vi xử lý SmartpH, hiển thị trên màn hình LCD.

 

2. Thông số kỹ thuật của buồng tắm khí:

  • Kích thước: 1260x2000x2050 (tùy chỉnh).
  • Vận tốc khí: >23m/s.
  • Thời gian tắm khí: 10 - 99s.
  • Số vòi phun: 12 vòi (tùy chỉnh theo kích thước của thiết bị).
  • Đèn huỳnh quang: 20Wx1.
  • Chất liệu: inox 304 cao cấp.
  • Cảm biến hồng ngoại: 1.
  • Tấm lọc HEPA: 1.
  • Nguồn điện: 380VAC/50Hz.
  • Hiệu quả thanh lọc: >99.9% với bụi cỡ 0.3um (tấm lọc chính).
  • Thu giữ 85%, hiệu quả 20% (tấm lọc thô).
  • Độ ồn: <58dBa.

 

 

Air Shower phòng sạch

 

3. Tại sao bạn nên mua buồng thổi khí phòng sạch tại công ty chúng tôi 

Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam tự hào là đơn vị chuyên bán Air Shower phòng sạch chất lượng, giá rẻ. Sau nhiều năm cung cấp thiết bị này ra thị trường Việt Nam, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Công Ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được gói dịch vụ hậu đãi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt về ngành sản xuất mỹ phẩm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp.