0919916644

Máy cắt hơ màng co tự động-Máy cắt dán co màng, máy cắt hơ màng 2 in 1

Liên hệ

Máy cắt hơ màng co tự động còn gọi là máy cắt hơ màng 2 in 1- Đây là thiết bị chuyên dụng để đóng kín bên ngoài sản phẩm bằng một lớp màng co ôm khít, chắc chắn. Sản phẩm đa năng này giúp tiết kiệm nhân công lao động và tăng thẩm mỹ cho sản phẩm

Vui lòng chọn

Máy cắt hơ màng co tự động còn gọi là máy cắt hơ màng 2 in 1- Đây là thiết bị chuyên dụng để đóng kín bên ngoài sản phẩm bằng một lớp màng co ôm khít, chắc chắn. Sản phẩm đa năng này giúp tiết kiệm nhân công lao động và tăng thẩm mỹ cho sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng và năng suất làm việc ấn tượng của chiếc máy đặc biệt này nhé!

 

Giới thiệu máy cắt hơ màng co tự động

 

1. Giới thiệu chung về máy cắt hơ màng co tự động

Máy cắt màng co là dòng máy gì?

Máy cắt hơ màng co tự động là một dòng máy được chuyên dùng cho các công đoạn bảo quản và đóng gói sản phẩm tại các nhà máy sản xuất. Chúng có 2 nhiệm vụ chính là cắt và hơ màng bọc nilon phù hợp với chai, lọ, bao bì bên ngoài chứa sản phẩm. Với đặc điểm trên, thiết bị được trang bị với cả máy cắt màngmáy dán màng trên cùng một thiết bị theo kiểu 2 in 1, khá là tiện lợi.

Sỡ hữu tính năng ưu việt, nên không khó để người dùng lắp đặt thêm các thiết bị khác với máy để tạo nên một tổ hợp quy trình sản xuất khép kín hoàn hảo, chuyên nghiệp và có tính tự động hóa cao.

 

máy cắt co màng co tự động

 

Thông số kỹ thuật chi tiết chiếc máy cắt màng co tự động CKM- CCML

+ MODEL: CKM- CCML

Máy cắt màng co

-  Nguồn điện: 220V;50/60hz

- Công suất: 1.35kw

- Kích thước sản phẩm: R + C ≤ 400; D + C ≤ 480 mm

- Chiều cao đóng gói max: 150mm

- Loại màng: POF

- Tốc độ đóng gói máy cắt hơ màng co 2 in 1: 15-25túi/ phút

- Khí nén: 4-5kg/cm

- Kích thước cắt: D 790 x R 330 x C 200mm  

- Kích thước máy: D 1750 x R 900 x C 1450mm

-  Trọng lượng máy: 300kg

Buồng co màng

- Nguồn điện (v/hz): 380V

 - Công suất (kw): 9.6kw

- Tải trọng (kg): 30kg

 - Kích thước buồng co: D 1200 x R 450 x C 220 mm

- Tốc độ băng chuyền: 0-10m/ phút

- Trọng lượng máy: 130kg

- Kích thước máy: D 1600 x R 720 x C 1300 mm

- Bảo hành máy cắt dán hơ màng co: 12 tháng

 

máy cắt co màng co tự động

 

2. Những cấu tạo nổi bật của máy cắt dán co màng co

Máy cắt dán co màng co với MODEL CKM- CCML có thiết kế chắc chắn, cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đạt hiệu quả làm việc cao. Trong đó, mỗi bộ phận sẽ mang trọng trách khác nhau để tạo tiền đề làm tăng khả năng vận hành trơn tru liên tục cho máy. Cụ thể:

-Bộ phận dao cắt: Phần dao cắt của máy cắt hơ màng co tự động được sản xuất từ các nguồn nguyên vật liệu, linh kiện cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Do đó, dao cắt có khả năng chống chịu nhiệt độ cao và chống dính xuất sắc.

- Bộ phận cảnh báo an toàn thông minh: Trong trường hợp khi nắp bảo vệ của máy được mở ra, bộ phận cảnh báo thông minh này sẽ được khởi động từ đó giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

- Bộ phận cảm biến tự động: Máy được trang bị 2 bộ quang điện đặt nằm dọc và nằm ngang, chúng hoạt động như một cảm biến tự động. Nhờ vậy, máy có thể nhận biết chính xác vị trí đặt sản phẩm để đóng gói và di dời sản phẩm an toàn, dễ dàng.

- Hệ thống tiết kiệm năng lượng: Để năng suất làm việc luôn ở mức cao nhất, máy cắt hơ màng co 2 in 1 ngoài được trang bị một động cơ công suất cực cao với mỗi giờ có thể vận chuyển lên tới 1500 sản phẩm. Chúng còn được đầu tư thêm hệ thống tiết kiệm năng lượng hiện đại, vì vậy máy hoạt động lên tới 1 tiếng đồng hồ mà chỉ tiêu tốn hết 1kW điện năng.

 

Khách đến trải nghiệm thực tế máy cắt hơ màng co tự động

 

3. Công ty cung cấp máy cắt hơ màng co tự động

Trong trường hợp, quý khách hàng có nhu cầu tìm mua máy cắt hơ màng co tự động đảm bảo đạt năng suất cao và phù hợp cho mọi quy mô sản xuất, thì chắc chắn dòng máy cắt dán màng co 2 in 1 tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ cực kỳ phù hợp cho dây chuyền của doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình về thông tin chi tiết của dòng máy tuyệt vời này. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại máy móc co màng đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các loại máy móc công nghiệp phổ biến khác như máy chiết rót, máy đóng gói, máy hàn miệng túi... Tại đây, Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp hỗ trợ tư vấn các phương án giúp tối ưu hóa dây chuyền sản xuất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Xây Dựng Cơ khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi luôn giữ vững vị trí là đại lý số 1 trong việc phân phối sản phẩm là hàng chính hãng, giá tận gốc, không qua bất kỳ trung gian nào. Chính vì thế khách hàng luôn an tâm về giá thành khi mua hàng của chúng tôi.

Để tìm mua máy cắt hơ màng co tự động giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

 

Máy phóng nhãn co màng

 

Máy hơ màng co thực phẩm 4020

 

Máy bọc màng co PE

 

Máy sấy màng co