0919916644

Máy chiết rót đóng nắp chai tự động – Máy chiết rót thực phẩm

Liên hệ

Máy chiết rót đóng nắp chai tự động bao gồm 2 đầu chiết rót, bồn chứa nguyên liệu, bộ phận cung cấp nắp và 1 đầu xiết nắp cùng các thiết bị hỗ trợ khác. Dòng sản phẩm chuyên dụng cho việc chiết nước tinh khiết, nước mắm và các loại thực phẩm đồ uống dạng lỏng không có gas hay huyền phù.

Vui lòng chọn

 

Dây chuyền sản xuất chai nước khoáng tự động

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam tự hào là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo Máy móc công nghiệp, đặc biệt là các dòng máy chiết rót, máy sản xuất mỹ phẩm thực phẩm. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã có cơ hội đồng hành cùng nhiều đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước cũng như tiến xa hơn tới thị trường của các nước lân cận như Thái Lan, Campuchia,…. Luôn nỗ lực phát triển, không ngừng cập nhật tạo ra những dòng sản phẩm mới chính là phương châm làm việc của đội ngũ kỹ thuật Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam.

 

1. Thông tin chung về máy chiết rót nước khoáng tự động

Máy chiết rót đóng nắp chai tự động là dòng máy gì?

Đây là dòng máy chuyên dùng trong việc chiết rót, sản xuất nước giải khát đóng chai tự động. Máy được gia công theo yêu cầu của khách hàng nên ngoài việc chiết rót được nước khoáng, máy còn chiết được các sản phẩm như nước mắm, dầu ăn, nước tương, sate, mỹ phẩm,...

Quy trình vận hành của máy chiết rót tự động:

Mâm cấp chai lọ thực hiện việc cấp chai lọ lên băng tải của máy, tiếp đó máy sẽ thực hiện việc xúc rửa chai lọ, chai lọ sau khi được súc rửa sẽ được đưa đến bộ phận chiết rót. Máy sẽ thực hiện việc chiết rót khi dã đủ số lượng chai dưới vòi chiết và chiết theo mức định lượng quy định trước đó. Sau khi hoàn thành việc chiết rót các chai lọ sẽ được đưa đến bộ phận cấp nắp và siết nắp. Đóng gói và hoàn thành việc chiết rót sản phẩm.  

Đặc điểm cấu tạo và tính năng của máy chiết rót nước khoáng, nước giải khát tự động

- Máy chiết rót đóng nắp chai tự động bao gồm 2 đầu chiết rót, bồn chứa nguyên liệu, bộ phận cung cấp nắp và 1 đầu xiết nắp cùng các thiết bị hỗ trợ khác giúp quá trình hoạt động diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

- Dòng sản phẩm chuyên dụng cho việc chiết nước tinh khiết, nước mắm và các loại thực phẩm đồ uống dạng lỏng không có gas hay huyền phù.

- Dòng máy này được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Tỷ lệ sai sót của máy khi chiết chỉ ở mức ≤5ml.

- Sản phẩm phù hợp với các cơ sở sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,…..

- Máy được làm hoàn toàn từ thép không rỉ 304, có khả năng chống chịu ăn mòn và dễ dàng làm sạch. Sản phẩm được áp dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay cùng quá trình hoạt động tự động nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Khi sử dụng máy chiết rót đóng nắp chai, người dùng chỉ cần điều chỉnh và điều khiển thông qua màn hình cảm ứng.

máy chiết rót đóng nắp chai

Máy chiết rót đóng nắp chai

Máy chiết rót 1 vòi

Dây chuyền chiết rót tự động

 

Dây chuyền chiết rót tự động

 

Dây chuyền chiết rót tự động

2. Thông số kỹ thuật của dây chuyền chiết rót, sản xuất tự động 

- Máy gồm cụm chiết rót 2 vòi + cụm cấp nắp và vặn nắp chai tự động .

- Vật liệu: inox 304.

- Bồn chứa: 300 lít

- Bơm định lượng bằng phương pháp Piston, định lượng dung tích từ 100ml đến 1000ml.

- Thiết bị khí nén (ben + vale soilenoid): có xuất xứ Nhật

- Thiết bị điều khiển (biến tần + PLC + màn hình): có xuất xứ Nhật Bản và mới 100 %

- Năng suất: 1200 - 10.000 sản phẩm/giờ.

- Bảo hành: 12 tháng

- Tình trạng máy: mới hoàn toàn

- Nguồn điện: 380V, 3P, 50Hz.

 

Dây chuyền chiết rót tự động

3. Tại sao bạn nên lựa chọn mua máy chiết rót tại công ty chúng tôi 

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy chiết rót dung dịch lỏng hay các dòng máy chiết rót thực phẩm khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ kỹ thuật hoặc tới trực tiếp tại 371 Đặng Thúc Vịnh, ấp 2, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Nếu bạn cần những dòng máy khác với những thay đổi về năng suất, chức năng hay bất kỳ yêu cầu nào khác, đội ngũ kỹ thuật sẽ đáp ứng cho bạn.

Máy chiết rót dầu nhớt, dầu ăn, chiết can, chiết bình

Ngoài ra, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam còn cung cấp các loại máy đóng gói, máy khuấy trộn nhũ hóa hút chân không, các loại máy viền mí, hàn mí,… với giá thành vô cùng hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình.