0919916644

Máy đóng gói định lượng bột – Bán máy đóng gói bột chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Liên hệ

Chức năng chính của máy đóng gói bột trục vít là để đóng gói các sản phẩm dạng bột chẳng hạn như bột sữa, bột mỳ, bột cà phê, gia vị, thảo dược,…. Ngoài chức năng giúp bạn đóng gói bao bì một cách nhanh chóng, thì máy còn đảm bảo định lượng nguyên liệu chính xác.

Vui lòng chọn

 

Máy đóng gói bột định lượng

Ngành công nghiệp thực phẩm là một ngành khoa học đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế nước nhà. Để các quy trình sản xuất diễn ra một cách thuận lợi, nhanh chóng thì máy đóng gói bột trục vít được xem là thiết bị tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng và năng suất làm việc.

 

máy đóng gói bột

Máy đóng gói dạng bột trục vít

 

1. Giới thiệu chung về máy đóng gói bột dạng trục vít

Máy đóng bột tự động là dòng máy gì?

Đây là dòng máy nhập khẩu do công ty chúng tôi nhập trực tiếp từ nước ngoài về, dòng máy này chuyên dùng trong việc đóng gói các sản phẩm dạng bột mịn. Máy thực hiện định lượng trục vít một cách chính xác, có thể thực hiện đóng gói ở nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. 

Ứng dụng của máy đóng gói bột dạng trục vít

Máy có thể thực hiện đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau như bột cà phê, bột mì, bột ngũ cốc, đường muối, hạt nêm,... 

Thông số kỹ thuật máy đóng gói bột

Trọng lượng: 360kg.

Công suất: 1.9kW.

Độ rộng của màng film: <=450mm.

Tốc độ đóng gói: 10 – 40 gói/phút.

Kích thước túi: 50 – 300mm (L), 50 – 210mm (W).

Tỉ số sai sót: <= 1%.

Tiêu thụ khí nén: 0.8Mpa, 0.5m3/phút.

Nguồn điện: 220V/50Hz (60Hz).

Kích thước: 1100*800*1900mm.

Thể tích chiết: 50 – 1500ml/

 

máy đóng gói bột

Máy đóng gói dạng bột trục vít

 

2. Tính năng của máy đóng gói định lượng bột:

Màn hình cảm ứng có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu. Khi thay thế sản phẩm khác, bạn có thể dùng ngay mà không cần cài đặt lại.

Máy hoạt động trên cơ chế tự động hóa với các chức năng: chuyển nguyên liệu (bằng bộ trục vít cấp liệu), định lượng, in date, làm túi, chiết rót, hàn miệng túi, đếm sản phẩm  và chuyển thành phẩm ra ngoài.

Dòng máy này được làm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đáp ứng được các tiêu chuẩn GMP.

 

máy đóng gói bột

Máy đóng gói dạng bột trục vít

 

Máy đóng gói định lượng dạng bột được trang bị hệ thống báo lỗi, khi lỗi xảy ra như quá tải, trục trặc điện,… , máy sẽ tự động dừng lại, vô cùng an toàn.

Hệ thống điều khiển khí nén cùng với màn hình PLC giúp cho việc vận hành máy dễ dàng, thuận tiện hơn, độ tin cậy cao cũng như đảm bảo an toàn cho người đứng máy và cơ sở sản xuất.

 

máy đóng gói bột

Máy đóng gói dạng bột trục vít

 

3. Chi tiết máy đóng gói chất lượng cao

Phễu chứa: hệ thống trục vít.

Hệ thống in date (tùy chỉnh, có thể lắp đặt thêm theo yêu cầu của khách hàng).

Cuộn màng phim: độ rộng tối đa 450mm.

Màn hình cảm ứng: nơi điều khiển quá trình hoạt động của máy, đồng thời có thể tùy chỉnh chiều dài của túi từ 50 – 300mm.

 

 

Máy đóng gói dạng bột tốc độ cao là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Công ty chúng tôi. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.