0919916644

Máy đóng gói sữa chua – Máy đóng gói sữa chua thạch rau câu dạng hủ tròn

SC - 002

Liên hệ

Máy đóng gói sữa chua là loại máy tích hợp 3 chức năng trong một, bao gồm định lượng, chiết rót và đóng nắp; tạo thành một dây chuyền sản xuất vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả. Máy được dùng để đóng gói thạch rau câu, thạch dừa, nước trái cây, mứt, sữa chua, bánh pudding, gia vị, ….

Vui lòng chọn

Là một cơ sở sản xuất sữa chua, thạch rau câu hay nước trái cây dạng hủ thì chắc rằng sở hữu máy đóng gói sữa chua dạng hủ là rất cần thiết và vô cùng quan trọng. Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã nghiên cứu và chế tạo thành công dòng sản phẩm này nhằm phục vụ tốt nhất cho thị trường sản xuất thực phẩm hiện nay. Với những cải tiến vượt bậc về mẫu mã cũng như cấu trúc máy, chúng tôi tin rằng đây là dòng máy hoàn hảo cho quá trình sản xuất, mang lại những lợi ích kinh tế lớn.

 

Máy đóng gói sữa chua

Máy đóng gói sữa chua 

 

1. Giới thiệu chung về máy sản xuất sữa chua, thạch ra câu tự động

Máy đóng gói sữa chua là dòng máy gì? 

Máy đóng gói sữa chua là loại máy tích hợp 3 chức năng trong một, bao gồm định lượng, chiết rót và đóng nắp; tạo thành một dây chuyền sản xuất vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả.

Ứng dụng của máy chiết rót, đóng gói sữa chua rau câu: 

Máy được dùng để đóng gói thạch rau câu, thạch dừa, nước trái cây, mứt, sữa chua, bánh pudding, gia vị, … và các thực phẩm khác đựng trong hủ, ly dạng tròn.

 

Máy đóng gói sữa chua

 

 

Tính năng của máy đóng gói sữa chua thạch rau câu tự động:

  • Kích thước hũ chứa và các thông số kỹ thuật khác có thể được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu, nhu cầu sản xuất của khách hàng.
  • Hệ thống động cơ Servo được sử dụng đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
  • Hệ thống cảm biến quang điện đảm bảo độ dài của mỗi túi đồng đều cũng như tăng sự chính xác khi thực hiện chiết rót, đóng nắp.
  • Hệ thống nhiệt hoạt động liên tục, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định.
  • Hệ thống kéo film xuống bằng motor Servo có thể giảm thiểu tổn thất với chức năng bảo vệ cảnh báo tự động hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho người vận hành máy cũng như hệ thống điện của xưởng sản xuất.
  • Máy đóng gói sữa chua thạch rau câu có thể tự động hoàn thành quá trình định lượng, chiết rót, dán nắp hủ một cách chính xác, nhanh chóng mà ít xảy ra lỗi. Điều này giúp cơ sở sản xuất ít bị thất thoát nguyên liệu đầu vào, tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
  • Máy được trang bị bộ điều khiển nhiệt độ thông minh PID nhằm đảm bảo máy vận hành một cách hoàn hảo nhất.
  • Thông qua hệ thống điều khiển PLC và màn hình HMI, người đứng máy có thể thiết lập thông số và giám sát quá trình vận hành một cách dễ dàng, thuận tiện.

 

 

Máy đóng gói sữa chua thạch rau câu

Máy đóng gói sữa chua 

 

2. Thông số kỹ thuật máy đóng gói hũ thạch rau câu

Năng suất (hủ/giờ)

1500 – 2000

3000 – 4000

5000 – 6000

Thể tích chiết

50 – 500ml

Nguồn điện

220V/380V - 50/60Hz

Công suất

2kW

3.5kW

5kW

Số khuôn

2

4

6

Áp lực khí (m3/phút)

0.5

0.6

0.7

Kích thước (mm)

3300*710*1700

3800*800*1700

3900*900*1700

Trọng lượng (kg)

800

1000

1200

 

 

Máy đóng gói sữa chua thạch rau câu dạng hủ

Máy đóng gói sữa chua 

 

3. Ưu điểm của máy đòng gói hũ sữa chua

  • Thân máy và phần tiếp xúc nguyên liệu được làm hoàn toàn từ inox 304, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất gây hại, đáp ứng các yêu cầu GMP và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thiết kế máy đóng gói sữa chua thạch rau câu dạng hủ tròn đơn giản, đảm bảo tính khoa học nhưng vẫn đạt tính thẩm mỹ. Vận hành ít tiếng ồn, hoạt động trơn tru ít xảy ra trục trặc.
  • Điều khiển bằng hệ thống vi tính thông minh nên quá trình đóng gói hoàn toàn tự động, chính xác và nhanh chóng hơn các dòng máy khác.
  • Khi xảy ra bất kỳ sự cố nào, máy sẽ tự động dừng lại và thông qua hệ thống báo động, người đứng máy biết được. Điều này giúp giảm tối đa các tổn thất cho cơ sở, doanh nghiệp.
  • Vận hành bảo trì dễ dàng, hoạt động hiệu quả, không tiêu hao nhiều điện năng.
  • Đầu cắt và hàn mép sắc nét, giúp thành phẩm sau khi hoàn thiện đẹp, chắc chắn.

 

 

Máy đóng gói sữa chua tự động

Máy đóng gói sữa chua 

 

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay. Đội ngũ kỹ thuật sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá máy đóng gói sữa chua cho quý khách hàng.

Tự hào là đơn vị chế tạo máy sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,… uy tín tại Việt Nam, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã và đang dần khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. 

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY. 

 

Máy đóng gói thạch rau câu

 

Máy đóng gói sữa bột

 

Máy ủ sữa chua

 

Máy chiết rót kem