0919916644

Máy ép hút định hình, máy hút chân không túi trà

Liên hệ

Máy hút chân không túi trà đã không còn quá xa lạ với các cơ sở sản xuất. Có thể nói Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị đi đầu trong việc chế tạo và phân phối các dòng máy hút chân không túi trà uy tín nhất cả nước.
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn với các bạn những tính năng đặc biệt về chiếc máy đa năng , đặc biệt này!

Vui lòng chọn

 

 

1. Giới thiệu về máy hút chân không túi trà

Máy hút chân không trà, cà phê là dòng máy gì? 

Máy hút chân không túi trà là loại máy đóng gói có các khuôn tạo hình sẵn cho sản phẩm, thích hợp đóng gói các sản phẩm như trà, cà phê, đậu phộng, hạt điều, hạt mắc ca,… có tạo hình hộp vuông định hình sẵn cho sản phẩm.

Ứng dụng của máy hút chân không thực phẩm công nghiệp

Ngoài ra, máy ép hút định hình còn có thể hút chân không để bảo quản nhiều loại sản phẩm khác như: rau củ quả, thịt cá tươi sống, thiết bị đồ gia dụng,…

may ep hut dinh hinh

Máy hút chân không túi trà là loại máy đóng gói có các khuôn tạo hình sẵn cho sản phẩm

 

Đặc điểm cấu tạo của máy hút chân không túi trà

- Máy hút chân không túi trà được thiết kế buồng rộng có 12 khay phù hợp cho mọi nhu cầu khác nhau.

- Máy cấu tạo gồm có 01 bơm hút chân không, hệ thống bảng mạch điều khiển có thể tùy chỉnh thời gian hút chân không, thời gian hàn túi, thời gian xả khí hoàn thành quá trình.

- Ưu điểm đặc biệt của máy ép hút định hình mà các dòng máy hút chân không khác không có, là vừa hút chân không và vừa định hình được sản phẩm. Nghĩa là máy sẽ tạo hình sẵn bao bì cho sản phẩm, nên khá phù hợp cho việc đóng gói các dòng sản phẩm trà, cà phê, hạt điều,…

- Cấu tạo thân máy nhỏ gọn, vỏ máy là Inox cao cấp, chống gỉ sét, chịu lực tốt và cực kỳ chắc chắn, dễ dàng thao tác sử dụng.

- Nắp mica trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được quá trình đóng gói hút chân không của máy khi máy đang hoạt động và có thể dừng khẩn cấp để điều chỉnh lại sản phẩm nếu thấy sản phẩm để bị lệch hoặc chưa vừa ý.

- Bên cạnh đó, máy hút chân không túi trà của chúng tôi còn có khả năng đóng gói nhiều loại túi trà, cà phê khối lượng từ 10, 100, 200 cho đến 500 gram.

- Với công suất mạnh mẽ và bồn hút lớn có thể chứa và hút được một lần nhiều túi trà cùng lúc. Vì thế, làm tăng năng suất làm việc cho công nhân, giảm chi phí doanh nghiệp và tiết kiệm điện năng.

- Thiết bị này còn được lắp thêm 4 xe đẩy nhỏ để biến việc di chuyển dễ dàng hơn, và hơn hết bạn còn có thể di chuyển mayy bất cứ nơi nào trong công xưởng hoặc kho bãi đều tiện lợi.

may ep hut dinh hinh

Với công suất mạnh mẽ và bồn hút lớn có thể chứa và hút được một lần nhiều túi trà cùng lúc

 

2. Thông số kỹ thuật về dòng máy ép hút định hình

- Điện áp: 220 V/50 Hz

- Áp suất hút: -0.1 Mpa

- Công suất motor hút chân không: 0.37 KW x 2

- Công suất hàn nhiệt: 1KW

- Năng suất: 1 - 4 lần/ phút

- Kích thước đường hàn: D 660 x R 8 mm

- Khoảng cách 2 thanh hàn:  200 mm

- Kích thước buồng hút: D 680 x R 270 x C 370 mm

- Kích thước máy: D 740 x R 400 x C 720 mm

- Vật liệu chính (vỏ máy): Inox

- Trọng lượng: 55 Kg

- Bảo hành máy ép hút định hình: 12 tháng

3. Vì sao doanh nghiệp bạn nên lựa chọn máy hút chân không túi trà của công ty chúng tôi?

Nhắc đến những công ty gia công cơ khí uy tín nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam. Là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động cơ khí, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối, chế tạo, thi công các dòng máy cơ khí chất lượng, an toàn cao.

Trong thời gian trở lại đây, máy hút chân không túi trà là một trong các dòng máy được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng tại Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các thiết bị máy móc khác như máy hút chân không thực phẩm, máy cắt màng co bán tự động, máy đóng gói thực phẩm... tạo thành một chuỗi dây chuyền sản xuất cho quý khách hàng.

 

may hut chan khong dinh hinh

 

Đến với chúng tôi, quý khách hãy yên tâm vì chúng tôi luôn có sẵn máy để cung cấp cho doanh nghiệp bạn bất kì lúc nào.

Nếu quý khách có thắc mắc về công suất, tính năng đặc biệt của máy hút chân không định hình này, hãy liên lạc nhanh tới bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!