0919916644

Máy sản xuất nui – Chuyên cung cấp máy đùn nui, làm mì ống công suất lớn

FM

Liên hệ

Máy sản xuất nui hoạt động dựa trên công nghệ vít tải đơn, hệ thống nén, nạp nguyên liệu, hệ thống cắt sợi và hệ thống điều khiển, loại thiết bị này vận hành ổn định và không tiêu hao nhiều điện năng.

Vui lòng chọn

Cuộc sống bận rộn hiện nay khiến cho thời gian vào bếp của các gia đình ngày càng ít đi, chính vì vậy việc chọn mua thực phẩm tiện lợi là xu hướng tiêu dùng thời hiện đại. Cùng với đó là nhu cầu mua các máy móc thiết bị của các cơ sở sản xuất ngày càng tăng cao. Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam giới thiệu với bạn máy sản xuất nui công suất cao phù hợp với các nhà xưởng chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ.

 

 

1. Giới thiệu sơ lược về máy đùn nui

Thiết bị sản xuất nui là dòng máy gì?

Chắc hẳn nui gạo là một món ăn nhanh khá phổ biến ở nước ta hiện nay, tuy nhiên làm sao để sản xuất ra loại nui này với nhiều hình dạng khác nhau thì không phải là ai cũng biết. Máy sản xuất nui chính là chìa khóa giúp việc sản xuất, làm con nui một cách nhanh chóng dễ dàng. Máy có nhiều khuôn khác nhau cho phép người dùng có thể tạo ra được nhiều loại nui ở hình dạng khác nhau. 

Cách thức vận hành của máy làm nui

Đầu tiên thì chúng ta phải tiến hành xử lý bột, thực hiện nhồi hoặc trộn với nước tùy vào công thức của các cơ sở sản xuất. Sau đó cho phần bột đã nhồi vào máy, máy sẽ thực hiện đùn các con nui ra khỏi khuôn, lúc này dao cắt của máy sẽ thực hiện việc cắt rời từng con nui. 

Thông số kỹ thuật máy làm nui, làm mì ống

 

Số hiệu

FM60

FM80

Công suất

2.2kW

3kW

Năng suất

10 – 25kg/giờ

25 – 60kg/giờ

Chất liệu

Thép không rỉ

Trọng lượng

90kg

120kg

Kích thước

500x470x780mm

700x470x900mm

 

 

Máy sản xuất nui

Máy sản xuất nui

 

2. Đặc điểm chính máy làm mì ống

Máy hoàn toàn phù hợp cho các cửa hàng thực phẩm, cơ sở chế biến thức ăn hay nhà hàng. Kích thước máy nhỏ gọn, dễ dàng vận hành rất phù hợp cho các cơ sở chế biến vừa và nhỏ.

Máy chủ yếu sử dụng bột làm nguyên liệu, thông qua các loại khuôn khác nhau để cho ra những sản phẩm có hình dạng, màu sắc và kích thước khác nhau.

Vận hành ổn định, chính xác và không tiêu hao nhiều điện năng.

 

Máy sản xuất nui

Máy sản xuất nui

 

3. Ưu điểm của máy sản xuất nui

Thao tác vận hành đơn giản.

Khuôn của thiết bị làm nui, mì ống rất đa dạng, có thể thay đổi theo mục đích sản xuất và nhu cầu khách hàng.

Ít tiêu hao điện năng, công suất hoạt động cao.

Không chiếm dụng nhiều diện tích, di chuyển thuận lợi dễ dàng.

Chi phí đầu tư thấp, sản lượng cao.

Thuận tiện sử dụng, dao cắt sắc gọn chính xác, không khiến cho sản phẩm bị vỡ vụn gây ảnh hưởng quá trình sản xuất.

Dễ dàng thay khuôn để sản xuất các loại sản phẩm khác nhau.

Cấu trúc nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt.

Ngoài máy đùn nui chất lượng cao, chúng tôi còn chế tạo và cung cấp rất nhiều dòng máy móc thiết bị khác nhau phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi!