0919916644

Máy sấy trái cây đa năng| Máy sấy khô công nghiệp, sấy trà

Liên hệ

Trà chính là nguyên liệu thường được chúng ta dùng để uống, giải khát hoặc có thể mang đến những công dụng bất ngờ khác như điều chỉnh giấc ngủ, tiêu hóa, kích thích ăn uống, giảm cân, thải độc cơ thể,... Để từ một lá trà tươi trên cây làm thành những sản phẩm trà khô, đóng gói và pha với nước nóng thì người ta cần đưa trà qua công đoạn sấy.
Không chỉ nói riêng cho trà mà các sản phẩm khác như snack, trái cây detox, bánh kẹo, mứt, dược liệu, khô mực, tôm khô,... đều cần phải trải qua công đoạn sấy khô này. Ngày nay, thay vì sấy bằng phương pháp phơi năng khiến chúng ta mất thời gian mà lại mang lại năng suất không cao thì người ta sẽ dùng phương pháp sấy khô bằng máy với chất lượng sản phẩm mang đến không đổi. Và cũng chính vì nhu cầu này nên hôm nay Công ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi mới mang đến cho mọi người một chiếc máy “xịn xò”, đó là máy sấy giòn trái cây này.

Vui lòng chọn

 

Máy sấy trái cây đa năng| Máy sấy khô công nghiệp, sấy trà

Trà chính là nguyên liệu thường được chúng ta dùng để uống, giải khát hoặc có thể mang đến những công dụng bất ngờ khác như điều chỉnh giấc ngủ, tiêu hóa, kích thích ăn uống, giảm cân, thải độc cơ thể,... Để từ một lá trà tươi trên cây làm thành những sản phẩm trà khô, đóng gói và pha với nước nóng thì người ta cần đưa trà qua công đoạn sấy.

Không chỉ nói riêng cho trà mà các sản phẩm khác như snack, trái cây detox, bánh kẹo, mứt, dược liệu, khô mực, tôm khô,... đều cần phải trải qua công đoạn sấy khô này. Ngày nay, thay vì sấy bằng phương pháp phơi năng khiến chúng ta mất thời gian mà lại mang lại năng suất không cao thì người ta sẽ dùng phương pháp sấy khô bằng máy với chất lượng sản phẩm mang đến không đổi. Và cũng chính vì nhu cầu này nên hôm nay Công ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi mới mang đến cho mọi người một chiếc máy “xịn xò”, đó là máy sấy  giòn trái cây này.

 

Máy sấy trái cây đa năng chất lượng tốt

 

Máy làm trái cây sấy là dòng máy thực hiện chức năng như thế nào???

Đây là thiết bị dùng để sấy khô các nguyên liệu thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, thảo mộc, y tế,... phục vụ cho nhu cầu sản xuất. Là dòng máy sấy công suất lớn được dùng cho hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh, vừa chất lượng lại vừa có tuổi thọ cao.

Giới thiệu cụ thể về chiếc máy sấy trái cây đa năng công suất lớn

Đặc điểm của chiếc máy sấy khô trái cây công nghiệp giá tốt

- Khay sấy nguyên liệu của máy có bánh xe di chuyển giúp thuận tiện hơn cho người dùng, dễ dàng lấy tất cả nguyên liệu ra khỏi máy mà không cần lấy từng khay một.

- Không khí nóng dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong các ngóc ngách của nguyên liệu, giúp sản phẩm được sấy đều cả 2 mặt trên và dưới.

- Áp dụng công nghệ sấy hiện đại và thông minh giúp máy tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường, không thải khí độc hại ra bên ngoài.

- Hệ thống bảo vệ mạch điện tốt, chống chập mạch và chống quá tải, có thể báo khi máy sấy trái cây giá rẻ tắt nguồn hay hết thời gian sấy.

- Mang đến hiệu suất làm việc tốt, đảm bảo chất lượng nguyên liệu, tăng năng suất, giảm thời gian và chi phí, gia tăng lợi nhuận.

- Các sản phẩm sau khi được sấy trong lò sẽ mất đi lượng nước bên trong nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc và hương vị ban đầu.

- Được ứng dung trọng rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau như chế biến thực phẩm, hóa chất, nông sản, phòng thí nghiệm, cơ sở y tế, bệnh viện, y học cổ truyền,...

 

Máy sấy trái cây đa năng chính hãng

 

Thông số kỹ thuật của máy sấy trái cây đa năng chất lượng tốt

- Model: JH-100

- Chất liệu máy: Phần bên trong SS304, khung bên ngoài SS201

- Cách thức sấy: Điện hoặc hơi nước

- Nguồn điện: 380V

- Công suất động cơ: 9KW

- Năng lực làm việc: 60kg/mẻ

- Số lượng khay sấy: 24 khay

- Kích thước máy: 1300*1160*1980mm

- Trọng lượng máy: 260kg

 

Máy sấy khô công nghiệp, sấy trà

 

Cấu tạo của chiếc máy sấy trái cây công nghiệp chính hãng

- Khung máy: được làm bằng chất liệu inox cứng cáp, chống gỉ sét, chống trầy xướt hay móp méo do va đập mạnh, mang lại sự chống đỡ chắc chắn cho sản phẩm bên trong.

- Khay chứa nguyên liệu: được trang bị số lượng là 24 khay giúp mang đến năng suất tốt. Khay cũng được làm bằng chất liệu inox chính hãng nên đảm bảo an toàn vệ sinh, đạt tiêu chuẩn GMP.

- Cửa: máy sấy trái cây đa năng được trang bị cửa đóng mở để đưa vào và lấy nguyên liệu ra trong lúc vận hành. Cửa được trang bị với khóa kín, giúp không khí nóng bên trong không lọt ra bên ngoài và hoạt động tuần hoàn bên trong máy.

- Hệ thống quạt gió: giúp tản nhiệt cho máy khi máy đạt nhiệt độ quá cao, tránh làm ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như các bộ phận bên trong.

- Bảng điều khiển: bảng điều khiển hiện đại, thông minh gồm các chức năng rõ ràng và tiện ích như điều chỉnh nhiệt độ sấy, điều chỉnh thời gian sấy,... giúp người dùng dễ thao tác hơn.

Nếu mọi người muốn được tư vấn kỹ hơn về chiếc máy sấy thực phẩm công nghiệp này, hãy gọi ngay đến cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam theo số 091.991.6644 – 091.437.2244 hoặc đến theo địa chỉ: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm