0919916644

Quy trình xây xưởng sản xuất mỹ phẩm – Tư vấn trọn gói thủ tục xưởng sản xuất mỹ phẩm cGMP

Liên hệ

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam tự hào là nhà thầu thi công xưởng sản xuất cGMP, tư vấn trọn gói thủ tục xưởng sản xuất mỹ phẩm cGMP tốt nhất hiện nay với giá thành cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, nhân viên tư vấn nhiệt tình tận tâm và nơi bán máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng. Tất cả đều đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mà ít đơn vị nào làm được.

Vui lòng chọn

 

Tư vấn xây dựng xưởng sạch, xưởng sản xuất mỹ phẩm

Quy trình xây xưởng sản xuất mỹ phẩm – Tư vấn trọn gói thủ tục xưởng sản xuất mỹ phẩm cGMP

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG XƯỞNG SẢN XUẤT MỸ PHẨM UY TÍN NHẤT:

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam tự hào là nhà thầu thi công xưởng sản xuất cGMP, tư vấn trọn gói thủ tục xưởng sản xuất mỹ phẩm cGMP tốt nhất hiện nay với giá thành cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, nhân viên tư vấn nhiệt tình tận tâm và nơi bán máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng. Tất cả đều đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mà ít đơn vị nào làm được. Chúng tôi cam kết uy tín, chất lượng, giá tốt.

 

 

Xưởng sản xuất thực phẩm chức năng

 

 

CÁC DỊCH VỤ MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC TRONG GÓI TƯ VẤN THỦ TỤC XƯỞNG MỸ PHẨM:

  • Tư vấn giấy tờ pháp lý, về vị trí, diện tích đất mở xưởng tối ưu.
  • Thiết kế xây dựng theo diện tích mặt bằng có sẵn sao cho hợp lý, đạt chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Lên kế hoạch chi tiết về kết cấu hạ tầng, cơ sở, hệ thống các khu sản xuất, vật tư, đóng gói,….
  • Thiết kế bản vẽ tổng quan và chi tiết về vị trí, quy mô, chức năng của các phòng phù hợp với diện tích nhà xưởng cũng như dựa trên yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn máy móc và hệ thống lắp đặt máy móc phù hợp với nhà xưởng. Bạn có thể yên tâm về vấn đề này vì đơn vị chúng tôi còn chuyên về lĩnh vực chế tạo, cung cấp các loại máy móc sản xuất mỹ phẩm, điển hình như máy nhũ hóa hút chân không, máy chiết rót, máy nghiền, thiết bị phòng sạch Air Shower, Pass Box,… cùng các loại máy khác.
  • Bóc tách nguyên vật liệu, dự trù chi phí, báo giá sơ bộ cho hệ thống nhà xưởng theo bản vẽ đã thiết kế. Trong trường hợp, quý khách hàng cần thay đổi bất kỳ thiết kế nào hoặc giản lược nhà xưởng để tiết kiệm chi phí thì chúng tôi đều có thể đáp ứng được.
  • Tiến hành thi công nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm GMP dựa trên bản vẽ cuối.
  • Bàn giao sản phẩm, tiến hành bảo hành bảo trì.

 

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm chức năng

 

 

CÁC YÊU CẦU ĐỂ NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT CÓ THỂ ĐẠT CHUẨN GMP VÀ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG:

  • Nhân sự: xây dựng chuẩn mực các vị trí làm việc để tuyển dụng phù hợp về trình độ, năng lực, xây dựng quy định kiểm tra sức khỏe thường xuyên đặc biệt là các công nhân sản xuất trực tiếp. Thường xuyên lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công nhân nhằm đảm bảo thực hiện quy trình sản xuất một cách tốt và hiệu quả nhất.
  • Thiết kế, xây dựng, lắp đặt xưởng và thiết bị chế biến: cần có quy định về vị trí đặt nhà máy, thiết kế, loại nguyên vật liệu để xây xưởng sản xuất mỹ phẩm, thiết bị phù hợp và logic để không xảy ra trường hợp bị ô nhiễm chéo giữa các khu vực.
  • Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng và môi trường: xây dựng các quy định về xử lý nước dùng để sản xuất, xử lý nước thải, xử lý sản phẩm phụ và rác thải, bảo quản hóa chất gây nguy hiểm, kiểm soát vi sinh vật gây hại và vệ sinh cá nhâ, vệ sinh môi trường, nhà xưởng. Khu vực chứa đựng rác thải cần cách ly hoàn toàn với khu vực sản xuất và phải được vệ sinh thường xuyên.
  • Kiểm soát quá trình chế biến: xây dựng các quy định về phương pháp chế biến. thủ tục, hướng dẫn công việc cụ thể và các tiêu chuẩn về nguyên liệu, sản phẩm, công thức pha chế và các biện pháp kiểm tra giám sát. Mọi thứ cần được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận, giảm thiểu tối đa các lỗi có thể xảy ra gây ảnh hưởng chất lượng thành phẩm.
  • Kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm: cần xây dựng các yêu cầu về quá trình vận chuyển và bảo quản sao cho thành phẩm phải đảm bảo không bị nhiễm bẩn bởi các tác nhân vật lý, hóa học, vi sinh, không bị thay đổi chất lượng,… và không nhầm lẫn sản phẩm. Xây dựng phương pháp và cách khắc phục khi xảy ra lỗi, đặc biệt là khi có khiếu nại từ khách hàng, thu hồi sản phẩm lỗi.

 

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm chức năng

 

 

CÁC VẤN ĐỀ CẦN GIẢI QUYẾT TRONG QUÁ TRÌNH XÂY XƯỞNG SẢN XUẤT MỸ PHẨM CGMP:

  • Nhiệt độ: phải luôn giữ ở mức cân bằng nhất, phù hợp cho quá trình sản xuất, đặc biệt là trong việc bảo quản thực phẩm, dược phẩm,….
  • Độ ẩm: giữ mức ẩm ổn định dù trong trường hợp thời tiết thay đổi vì yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người cũng như quá trình nghiên cứu.
  • Áp suất: nguyên tắc cơ bản của không khí là lưu chuyển từ nơi có áp suất cao tới nơi có áp suất thấp. Vì vậy trong môi trường sản xuất của nhà xưởng, áp suất không khí phải luôn được cân bằng ngăn ngừa không cho những vi khuẩ, vi rút, bụi bẩn lan truyền từ môi trường bẩn qua môi trường sạch.
  • Độ sạch: đảm bảo thanh lọc toàn bộ các hạt bụi có kích thước trên 0.5um.
  • Nhiễm chéo: cần tách biệt các khu vực sản xuất, khu vực lưu trữ bảo quản và vận chuyển để không bị nhiễm chéo giữa các khu vực, gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. 

 

Tư vấn thiết kế thi công xưởng

 

Máy sản xuất mỹ phẩm dầu gội

 

Máy nhũ hóa hút chân không mỹ phẩm

 

Máy đánh bóng viên thuốc