0919916644

Sản xuất bồn khuấy trộn, máy khuấy trộn, nguyên liệu, hóa chất, chất lỏng

Liên hệ

Bồn khuấy trộn, máy khuấy trộn, bồn khuấy trộn nguyên liệu, bồn khuấy trộn hóa chất, bồn khấy trộn chất lỏng, Máy khuấy trộn đứng, nằm ngang tự động và bán tự động, máy trộn inox 304, 316 thép không gỉ, máy trộn gia nhiệt, máy trộn chất lỏng, máy trộn tự động

Vui lòng chọn

 

Cung cấp bồn khấy trộn thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, các loại chất lỏng sệt khác

Xưởng sản xuất bồn khuấy trộn, máy khuấy trộn các loại như khuấy trộn nguyên liệu, khuấy trộn hóa chất, bồn khấy trộn chất lỏng thiết bị máy móc khuấy trộn. Máy khuấy trộn đứng, nằm ngang tự động và bán tự động, máy trộn inox 304, 316 thép không gỉ, máy trộn gia nhiệt, máy trộn chất lỏng, máy trộn tự động, máy trộn bột trét, máy trộn bột khô, máy trộn nhựa, thiết bị trộn máy trộn, máy trộn lớn đứng, máy trộn trục vít, máy trộn nhựa, máy sấy, máy nghiền, máy hút, máy trộn sơn pha màu, máy nghiền áp lực mạnh, dây chuyền lắp ráp thiết bị hoàn chỉnh làm sạch PET, băng tải, phân loại bàn, tủ hấp nước nóng, thang máy trục vít, máy làm sạch ma sát tốc độ cao, máy rửa trục vít đơn (đôi), máy khử nước ly tâm, lốc nguyên liệu Cung cấp kho hàng, tủ điện điều khiển và các thiết bị khác.

1. Bồn khuấy trộn là dòng sản phẩm như thế nào?

Bồn khuấy trộn được sử dụng như thế nào?

Bồn trộn được sử dụng để trộn đồng nhất nguyên liệu lỏng. Là thiết bị phụ trợ cho sản xuất công nghiệp như nguyên liệu thực phẩm và hóa chất, cấu tạo inox có thể chịu được sự ăn mòn của quá trình sản xuất. Thùng trộn có thể thực hiện kiểm soát gia nhiệt, kiểm soát tốc độ khuấy thủ công và tự động khác trong quá trình trộn. đáp ứng các quy trình và nhu cầu sản xuất khác nhau. 

Thân thùng trộn và nắp thùng trộn có thể được kết nối bằng cách hàn hoặc hàn kín mặt bích. Thân thùng trộn và nắp thùng trộn có thể mở để cấp liệu, xả, quan sát, đo nhiệt độ, đo áp suất, phân đoạn hơi, thông hơi và các lỗ ống quy trình khác theo yêu cầu của quy trình.

 Phần trên của nắp thùng trộn được trang bị một thiết bị truyền động (động cơ hoặc bộ giảm tốc), và máy khuấy trong thùng trộn được dẫn động bởi trục truyền động.

Ứng dụng của máy trộn nhũ hóa công nghiệp

Máy dùng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm,...

Thông số kỹ thuật: Bồn khuấy trộn

Kích thước bồn 100L, 200L, 300L, 500L ,1000,2000L Tùy theo yêu cầu

Nguồn điện: 380V, 50HZ hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng

Dải công suất: 1.1 ~ 175kw

Công suất xử lý: 50-20000L Dải

tốc độ khuấy: 0 ~ 1440rpm 

2. Đặc điểm cấu tạo của máy khuấy trộn nhũ hóa

Cấu trúc làm bằng thép không gỉ dễ dàng vệ sinh, một lớp, hai lớp hoặc ba lớp tùy yêu cầuthiết kế cấu trúc rất thân thiện với người dùng và khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, phù hợp cho các lĩnh vực thực phẩm, sản phẩm sữa, đồ uống nước trái cây, dược phẩm và kỹ thuật hóa học và kỹ thuật sinh học, hoạt động ổn định, chất lượng đáng tin cậy, tiếng ồn thấp, tuổi thọ dài, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, và có thể được trang bị với nhiều loại cấu trúc máy khuấy, có đặc điểm sử dụng rộng rãi và nhiều chức năng.

3. Chức năng và yêu cầu của bồn khuấy trộn

Chức năng của bồn trộn là trộn đều các nguyên liệu thông qua các cánh khuấy thiết kế hình lá cây, đáp ứng các điều kiện và yêu cầu theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được vận chuyển bằng pallet gỗ và xe chuyên dụng tùy theo kích thước của sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất mong bạn đến chạy thử máy có sẵn, kiểm tra tại chỗ, tư vấn và báo giá.