0919916644

[SỰ THẬT] Về máy rửa chai nhựa 30 đầu mà bạn nên được biết

Liên hệ

Bạn đang mệt mỏi vì việc rửa sạch các chai lọ sau khi sử dụng? Máy rửa chai pet sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng, lợi ích và nguyên lý vận hành của máy ngay sau đây nhé!!!

Vui lòng chọn

 

[SỰ THẬT] Về máy rửa chai nhựa 30 đầu mà bạn nên được biết

Bạn đang mệt mỏi vì việc rửa sạch các chai lọ sau khi sử dụng? Máy rửa chai pet sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng, lợi ích và nguyên lý vận hành của máy ngay sau đây nhé!!!

 

Máy rửa chai nhựa 30 đầu

 

Chức năng của chiếc máy rửa chai thủy tinh năng suất tốt

Dòng máy này không chỉ đơn giản là một thiết bị giúp rửa sạch các chai lọ, mà còn đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Máy có thể xử lý các loại chai lọ từ nhỏ đến lớn, từ chai nước ngọt, chai sữa, đến chai lọ mỹ phẩm và chai thuốc. Thay vì phải rửa chai lọ thủ công, máy sẽ tự động làm việc và giảm bớt công việc của bạn. Máy giúp loại bỏ vi khuẩn và tạp chất có thể gây hại cho sức khỏe, đảm bảo chai lọ luôn sạch sẽ và an toàn.

 

Máy rửa chai nhựa chính hãng

 

Thông tin giới thiệu về dòng máy rửa chai nhựa mâm xoay

Lợi ích khi sử dụng máy súc rửa chai thủy tinh bán tự động

- Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian để rửa sạch các chai lọ một cách thủ công. Máy sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

- Tiết kiệm công sức: Không cần phải thuê nhiều nhân công và mất nhiều thời gian khi rửa chai lọ, máy rửa chai bán tự động giúp bạn tiết kiệm công sức và giữ sức khỏe tốt hơn.

- Đảm bảo vệ sinh: Máy sử dụng nhiệt độ và áp suất cao để loại bỏ vi khuẩn và tạp chất. Điều này giúp đảm bảo chai lọ luôn sạch sẽ và an toàn cho việc sử dụng.

 

Máy rửa chai thủy tinh năng suất tốt

 

Thông số kỹ thuật của dòng máy rửa chai nhựa 30 đầu giá rẻ

Thông số kỹ thuật máy rửa chai nhựa

Cấu tạo của chiếc máy rửa chai lọ nhựa 30 đầu chính hãng

- Khung máy: được bao bọc bởi khung máy làm bằng chất liệu inox 304 chống ăn mòn, chống gỉ sét, đảm bảo dễ dàng vệ sinh và lau chùi, khó bám bẩn nên thuận lợi hơn cho người sử dụng, đặc biệt khi tiếp xúc nhiều với nước và các chất tẩy rửa.

- Khuôn rửa: được trang bị số khuôn rửa là 30 khuôn tương ứng với 1 lần rửa sẽ được 30 chai sản phẩm. Khuôn hoàn toàn có thể gia công cho phù hợp với kích thước và hình dạng của chai lọ khác nhau, có chốt cố định chắc chắn để chai không bị văng, bể trong lúc rửa.

- Vòi hoa sen: bên trong 30 khuôn rửa sẽ có những tia nước rửa cho phía trong chai, bên ngoài chai sẽ được rửa sạch bằng vòi hoa sen được trang bị ngay trên máy rửa chai nhựa vô cùng tiện lợi.

- Máy bơm nước: đi kèm theo máy sẽ là hệ thống motor bơm nước giúp nước được bơm liên tục từ bồn chứa lên mâm xoay, phục vụ cho việc rửa chai.

- Nút điều khiển: bên dưới chân máy chỉ có 2 nút điều khiển duy nhất là bật và tắt, vô cùng dễ sử dụng.

Thiết bị rửa chai lọ là một giải pháp hiệu quả cho công việc hàng ngày của bạn. Nó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo vệ sinh cho các chai lọ sử dụng trong cuộc sống. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy để có những chai lọ luôn sạch sẽ và an toàn. Nếu mọi người mong muốn được biết thêm và hiểu thêm về dòng máy rửa chai lọ này, hãy gọi ngay đến cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua sđt 081.281.4455 – 091.832.9444 hoặc tìm tới ngay theo địa chỉ xưởng máy: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm