0919916644

Thi công xưởng mỹ phẩm – Chuyên thiết kế và xây dựng xưởng sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP

Liên hệ

GMP (Good Manufacturing Practice) bao gồm các nội dung cơ bản của điều kiện thực hành sản xuất tốt nhằm kiểm soát tất cả các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình hình thành chất lượng thực phẩm từ thiết kế, xây lắp nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ chế biến,... cho tới quá trình chế biến, bảo quản và nhân lực.

Vui lòng chọn

Nếu bạn đang muốn xây dựng một cơ sở sản xuất mỹ phẩm thì bài viết này là dành cho bạn. Thực tế, có nhiều cơ sở vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn những đơn vị không đủ uy tín để hợp tác, với mong muốn xây dựng nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với tình trạng chi phí phát sinh tăng cao do hư hỏng thiết bị, tiến độ làm việc bị chậm trễ. Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất?

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã và đang hợp tác với hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước xây dựng xưởng sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, làm việc tận tình chu đáo, chúng tôi tự tin đồng hành đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

 

Nhận tư vấn xây dựng xưởng 

1. Quy trình thi công xưởng mỹ phẩm bao gồm:

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ đối tác, tiến hành khảo sát khu vực xây dựng nhà xưởng GMP.

Thiết kế bản vẽ công trình, sơ đồ công năng nhà xưởng GMP, mặt bằng tổng thể, bản vẽ phối cảnh. Bàn bạc với chủ đầu tư về bản vẽ, sửa đổi kịp thời.

Bóc tách vật liệu xây dựng, dự trù chi phí, báo giá.

Thi công xây dựng nhà xưởng GMP.

Kiểm tra nghiệm thu trước khi xưởng được đưa vào hoạt động.

Thực hiện bảo hành, bảo trì nhà xưởng về sau.

 

Thi công xây dựng xưởng

Thiết kế và xây dựng xưởng sản xuất mỹ phẩm

 

2. Tiêu chuẩn GMP được áp dụng vào sản xuất bao gồm:

Nhân sự, người phụ trách sản xuất: phải có kiến thức chuyên môn trong các chuyên ngành hóa học, sinh học, dược học hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức, tổ chức các buổi khám sức khỏe định kỳ (thể lực, trí lực và bệnh tật) cho tất cả mọi người, đặc biệt là những công nhân trực tiếp tham gia sản xuất.

Điều kiện cơ sở vật chất

Địa điểm, diện tích, nhà xưởng, trang thiết bị: đáp ứng được những yêu cầu về dây chuyền sản xuất, loại sản phẩm mỹ phẩm mà cơ sở, doanh nghiệp đó dự kiến sản xuất như đã cập nhật trong hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm.

 

Thiết kế và xây dựng xưởng

Thiết kế và xây dựng xưởng sản xuất mỹ phẩm

 

Điều kiện chi tiết đối với nhà xưởng:

Thi công xưởng sản xuất mỹ phẩm GMP uy tín: tuân thủ nghiêm ngặt quy định đặt nhà máy, thiết bị, nguyên vật liệu phù hợp nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao.

Hệ thống chiếu sáng: trang bị đủ đèn chiếu sáng để phục vụ cho quá trình sản xuất được thực hiện một cách chính xác nhất. Tất cả các đèn lắp đặt đều phải có máng chụp, tốt nhất là nên lắp âm trần, để tránh trường hợp đèn vỡ rơi rớt vào sản phẩm.

Nền, tường, trần xưởng sản xuất mỹ phẩm: trơn nhẵn, màu sáng, không thấm nước, không có kẽ hỡ, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Trần chỉ nên cao không quá 2.7m, ngoại trừ những khu vực có thiết bị cao hơn. Tất cả các gờ tường đều phải vát chéo 45o.

Hệ thống gom thải nước kín, nền phải có đội nghiên từ 1 -2% về miệng gom nước thải đối với những phòng có phát sinh nước trên nền.

Phương tiện rửa tay: sử dụng bồn rửa tay cảm ứng hoặc bằng chân, kết hợp với phương tiện làm khô tay.

Hệ thống xử lý nước thải: là hệ thống ngầm, thoát nước thải từ bên trong xưởng ra bên ngoài. Tất cả đều phải trang bị hệ thống chống chuột, côn trùng, vi sinh vật gây hại và mùi hôi xâm lấn vào xưởng.

 

Thiết kế và xây dựng xưởng

Thiết kế và xây dựng xưởng sản xuất mỹ phẩm

 

Điều kiện về quy trình sản xuất:

Kho bảo quản nguyên vật liệu, vật liệu đóng gói và thành phẩm: phải đảm bảo có sự tách biệt với nhau, có khu vực riêng để bảo quản các chất dễ cháy nổ, các chất độc tính cao và những nguyên vật liệu, sản phẩm bị lỗi.

Yêu cầu về kiểm soát vệ sinh nhà xưởng, môi trường: xây dựng các quy định về xử lý nước sản xuất, nước thải, sản phẩm phụ và rác thải. Bảo quản hóa chất gây nguy hiểm, kiểm soát các tác nhân gây ô nhiễm như vi sinh vật hay côn trùng.

Yêu cầu về kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm: cần có các yêu cầu về việc vận chuyển, bảo quản sao cho thành phẩm đảm bảo không bị nhiễm bẩn bởi các tác nhân vật lý, hóa học, vi sinh,….

Yêu cầu về kiểm soát quá trình chế biến: xây dựng các quy định về phương pháp chế biến, thủ tục, hướng dẫn công việc cụ thể và các tiêu chuẩn về nguyên liệu, sản phẩm, công thức pha chế và các biện pháp kiểm tra, giám sát.

3. Tại sao bạn nên lựa chọn xây xưởng cùng VCCI chúng tôi

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trọn gói nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng, giá thành. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đã hoàn thành việc xây dựng hàng trăm xưởng sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, chế biến cá tôm... Chúng tôi tự tin rằng mình có đủ kiến thức để cho bạn những lời khuyên tốt nhất, xây dựng được những xưởng đạt yêu cầu của bộ y tế đưa ra. 

 

Thiết kế xây dựng xưởng thực phẩm

Thiết kế xây dựng xưởng mỹ phẩm

Thi công xây dựng xưởng thực phẩm

Cung cấp các dòng máy sản xuất mỹ phẩm