0919916644

Máy trộn cánh đảo, máy khuấy mỹ phẩm, hóa chất có gia nhiệt

Liên hệ

Trong tất cả các ngành công nghiệp mỹ phẩm, hóa chất ở dạng lỏng thì một chiếc máy trộn là không thể thiếu trong quá trình sản xuất. Nó vừa làm cho nguyên liệu được khuấy đều, hòa trộn vào nhau vừa có thể làm nóng nguyên liệu để tránh bị cô đặc, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Nắm bắt được yếu tố đó, Công Ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ giới thiệu tới bạn chiếc máy trộn, khuấy mỹ phẩm có cánh đảo đang khuynh đảo thị trường hiện nay.

Vui lòng chọn

 

 

Máy trộn cánh đảo, máy khuấy mỹ phẩm, hóa chất có gia nhiệt

Trong tất cả các ngành công nghiệp mỹ phẩm, hóa chất ở dạng lỏng thì một chiếc máy trộn là không thể thiếu trong quá trình sản xuất. Nó vừa làm cho nguyên liệu được khuấy đều, hòa trộn vào nhau vừa có thể làm nóng nguyên liệu để tránh bị cô đặc, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Nắm bắt được yếu tố đó,  Công Ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ giới thiệu tới bạn chiếc máy trộn, khuấy mỹ phẩm có cánh đảo đang khuynh đảo thị trường hiện nay.

 

Máy trộn cánh đảo có gia nhiệt

 

1. Giới thiệu về chiếc máy trộn cánh đảo mỹ phẩm có gia nhiệt

Thiết bị trộn khuấy mỹ phẩm, hóa chất là dòng máy gì?

Đây là dòng máy đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với công dụng chính là trộn đảo nguyên liệu để hòa tan vào dung môi hoặc hòa trộn các nguyên liệu vào nhau. Ngoài ra còn có thể gia nhiệt, làm nóng dung dịch bên trong đối với các nguyên liệu có tính chất đông đặc như son, sôcôla, sáp,...

Phân loại bồn trộn mỹ phẩm, hóa chất dạng lỏng chính hãng

Hiện nay, có 2 loại bồn trộn chính đó là bồn trộn không gia nhiệt và bồn trộn có gia nhiệt.

- Bồn trộn không gia nhiệt: là một chiếc bồn trộn thông thường chỉ có một lớp được làm bằng inox để chứa đựng dung dịch bên trong và khuấy trộn ở nhiệt độ thường.

- Bồn trộn có gia nhiệt: là chiếc bồn làm được 2 tính năng cùng một lúc, vừa trộn vừa làm nóng nguyên liệu. Bồn có 2 lớp bao gồm 1 lớp chứa nguyên liệu và 1 lớp chứa chất gia nhiệt là nước hoặc dầu. Lớp ngăn cách giữa chất gia nhiệt với nguyên liệu bên trong được làm bằng inox, chịu được nhiệt độ cao lên tới 100 độ, tránh tình trạng chất gia nhiệt tràn vào nguyên liệu.

 

Máy trộn cánh đảo giá rẻ, chính hãng

 

Ưu điểm của thùng trộn mỹ phẩm, thực phẩm giá rẻ

- Bồn chứa được làm hoàn toàn bằng inox không gỉ, không bị oxi hóa, không bị vỡ, chịu được nhiệt độ tốt, dễ vệ sinh, lau chùi.

- Bồn chứa được trang bị thêm nắp để tránh tình trạng nguyên liệu rơi ra bên ngoài hoặc bụi bẩn từ bên ngoài rơi vào trong, đảm bảo an toàn vệ sinh.

- Máy khuấy trộn mỹ phẩm, hóa chất được trang bị bộ phận bánh xe để dễ dàng di chuyển.

- Máy dễ vận hành, có bảng điều khiển được ghi chú các chức năng rõ ràng dễ hiểu.

- Ngoài ra, có nhiều loại bồn chứa với dung tích khác nhau để cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

- Cánh đảo cũng có nhiều loại khác nhau, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn loại cánh đảo nào phù hợp với mình để mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất.

- Máy hoạt động êm, ít gây tiếng ồn, công suất lớn nhưng ít tiêu tốn nguyên liệu, không gây ô nhiễm môi trường.

2. Thông số kỹ thuật của máy trộn cánh đảo mỹ phẩm đa năng

- Kích thước (L * W * H) : 1100 * 500 * 700

- Điện (kW) : 15 kW

- Trọng lượng (KG) : 310 KG

- Thùng dung tích (L) : 100

- Công suất : 50 – 5000L

- Điện áp : 220V -380V

- Phạm vi tốc độ trục chính : 0-2880 r.p.m

 

Bồn trộn cánh đảo mỹ phẩm, hóa chất

 

3. Những lưu ý khi sử dụng thiết bị trộn cánh đảo, gia nhiệt mỹ phẩm, thực phẩm

- Tùy thuộc vào độ nhớt của nguyên liệu mà phải lựa chọn cánh đảo cho phù hợp, các loại cánh đảo phổ biến là răng cưa, mỏ neo, chân vịt, tubin,...

- Không nên đề máy vận hành khi không có nguyên liệu bên trong bồn trộn.

- Thường xuyên kiểm tra dầu cho máy, kiểm tra thân máy và âm thanh vận hành của máy.

- Nên lựa chọn một nơi bán máy uy tín để đảm bảo chất lượng máy, linh kiện chính hãng, tránh gây lãng phí. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Công ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất, bảo vệ lợi ích của khách hàng.

 Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm được các thông tin về máy trộn mỹ phẩm cánh đảo có gia nhiệt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy gọi cho công ty của chúng tôi -  Công ty TNHH Xây Dựng – Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam qua số điện thoại 090.128.4411 – 091.821.5500.