0919916644

[REVIEW] Máy cán son đang “cháy” nhất thị trường hiện nay

Liên hệ

Thiết bị cán son là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp và cả các ngành nghề khác. Được sử dụng rộng rãi trong các salon làm đẹp và spa, nhà máy tạo màu, sản xuất thuốc nhuộm,... Máy làm son môi giúp cung cấp các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Vui lòng chọn

 

[REVIEW] Máy cán son đang “cháy” nhất thị trường hiện nay

Thiết bị cán son là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp và cả các ngành nghề khác. Được sử dụng rộng rãi trong các salon làm đẹp và spa, nhà máy tạo màu, sản xuất thuốc nhuộm,... Máy làm son môi giúp cung cấp các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

 

Máy cán son chính hãng

 

Máy cán màu son là dòng máy hoạt động như thế nào???

Đây là thiết bị hỗ trợ cho công đoạn cán màu son, nghiền màu son để chất son trở nên mịn hơn, đều hơn, tránh bị vón cục, bị khô trong quá trình chiết rót vào cây son, tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh. Việc cán trực tiếp màu son bằng máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian sản xuất và nhân công hơn, có thể tạo nên những sản phẩm son môi mang thương hiệu riêng của mình, tạo nên những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu thị trường.

 

Máy cán son giá rẻ

 

Thông tin giới thiệu về dòng máy cán son chất lượng tốt

Những đặc điểm nổi bậc của chiếc máy nghiền son 5kg/giờ

- Máy có kích thước vô cùng gọn gàng nên có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong nhà xưởng, có thể để bàn để sử dụng vô cùng tiện lợi.

- Vật liệu tiếp xúc của máy là inox không gỉ, chống gỉ sét, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn cho thành phẩm.

- Kích thước hạt nghiền của sản phẩm hoàn toàn có thể điều chỉnh theo mong muốn của người dùng bằng cách điều chỉnh khe hở giữa các trục con lăn.

- Ngoài son môi ra, máy sản xuất son môi còn có thể nghiền được những nguyên liệu màu như màu sơn, màu thuốc nhuộm, màu vẽ,...

- Máy hoạt động và vận hành vô cùng dễ dàng và đơn giản, người dùng chỉ cần được hướng dẫn qua 1 lần là có thể biết cách sử dụng.

- Được trang bị hệ thống cung cấp nước làm mát, giúp động cơ hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo nhiệt độ cao ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay xảy ra các tai nạn cháy nổ.

- Hoạt động dựa trên nguyên lý nghiền liên tục, sản phẩm được tạo ra đảm bảo mang lại độ mịn hoàn hảo, không làm biến đổi màu sắc hay hương liệu của son môi.

 

Máy cán màu son 5kg/giờ

 

Thông số kỹ thuật của dòng máy cán son giá rẻ năng suất tốt

Thông số kỹ thuật máy cán son

Tại sao nên lựa chọn máy cán son môi mini tại Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam?

- Công ty chúng tôi là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, đảm bảo mang đến những sản phẩm máy móc chất lượng, chính hãng và giá cả hoàn hảo, phù hợp cho nhiều năng suất yêu cầu từ nhỏ đến lớn.

- Ngoài dòng máy cán son ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy khác như máy chiết, máy đóng gói, máy hàn miệng, máy seal, máy dán nhãn, máy trộn bột, máy nghiền bột, air shower, pass box, máy nhũ hóa đồng hóa mỹ phẩm, máy vặn nắp chai, máy đùn nui, máy xiên thịt, máy thu hoạch bắp, dây chuyền sản xuất nước yến, sữa tươi, nước đóng chai,...

- Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt đẹp về tư vấn, dịch vụ bảo hành bảo trì, giao hàng và lắp đặt, hướng dẫn kỹ thuật,...

Nếu quý khách hàng mong muốn được biết thêm và hiểu thêm về dòng máy cán son môi này, hãy liên lạc ngay đến với chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua đường dây nóng 081.281.4455 – 091.991.6644 hoặc tìm ngay đến theo địa chỉ xưởng chế tạo máy: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm