0919916644

Băng tải – Cung cấp băng tải công nghiệp các loại

BT - 010

Liên hệ

Băng tải hay còn gọi là băng chuyền là một loại thiết bị dùng để vận chuyển các đồ vật từ điểm này qua điểm khác (từ vị trí tiếp liệu cho tới vị trí nhận liệu trong các dây chuyền sản xuất lớn, nhỏ). Khi ứng dụng băng tải vào quá trình sản xuất sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, tăng năng suất lao động đồng thời giúp cho môi trường làm việc khoa học hơn.

Vui lòng chọn

 

Băng tải công nghiệp

1. Băng tải là thiết bị như thế nào? 

Băng tải hay còn gọi là băng chuyền là một loại thiết bị dùng để vận chuyển các đồ vật từ điểm này qua điểm khác (từ vị trí tiếp liệu cho tới vị trí nhận liệu trong các dây chuyền sản xuất lớn, nhỏ). Khi ứng dụng băng tải vào quá trình sản xuất sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, tăng năng suất lao động đồng thời giúp cho môi trường làm việc khoa học hơn. Như vậy, có thể thấy băng tải đóng vai trò rất quan trọng cho các cơ sở, nhà máy sản xuất ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,…. 

 

 

Băng tải công nghiệp

Băng tải công nghiệp

 

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam hiện là nhà cung cấp băng tải giá rẻ trên thị trường Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

2. Cấu tạo chính của một băng chuyền:

Khung băng tải: thường được làm bằng nhôm, thép sơn tĩnh điện hoặc inox 304 cao cấp.

Mặt băng tải (bằng belt hoặc con lăn): thường là dây PVC hoặc dây PU.

Bộ điều khiển: PLC, Biến tần, Speed Controller, cảm biến, rơ – le,….

Con lăn (kéo/đỡ) bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm.

Băng tải truyền động xích hoặc đai cùng với động cơ giảm tốc (25W – 2.2kW).

 

 

Băng tải công nghiệp

Băng tải công nghiệp

 

 

3. Ứng dụng của băng tải công nghiệp 

Băng tải công nghiệp thường được dùng trong ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy,…. Ngoài ra, thiết bị này rất phổ biến trong các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất,… hay đi kèm những loại máy sản xuất cỡ nhỏ. Tại một số cơ sở, nó được dùng để vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm.

 

 

Băng tải công nghiệp

Băng tải công nghiệp

 

 

Việc sử dụng băng tải chuyển nguyên liệu là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay vì tính hữu ích mà nó mang lại. Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị cung cấp các loại máy sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,… cùng với băng tải đi kèm, cam kết chất lượng, uy tín. Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, mọi sản phẩm đều được điều chỉnh bởi đội ngũ kỹ thuật sao cho phù hợp nhất.

 

Dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai

 

Dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai

 

Dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai

 

Dây chuyền chiết rót cấp nắp tự động