0919916644

Băng tải nhựa – Băng tải PVC, PU, PE,… chất lượng, bền chắc

BN - 001

Liên hệ

Băng tải nhựa được coi là dòng băng tải có phạm vi ứng dụng rộng rãi nhất trong tất cả các ngành công nghiệp nhẹ bởi tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam cung cấp các loại băng tải nhựa loại PVC, PE, PU,… phục vụ quá trình sản xuất cho mọi cơ sở, doanh nghiệp.

Vui lòng chọn

 

Băng tải công nghiệp

Băng tải nhựa được coi là dòng băng tải có phạm vi ứng dụng rộng rãi nhất trong tất cả các ngành công nghiệp nhẹ bởi tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam cung cấp các loại băng tải nhựa loại PVC, PE, PU,… phục vụ quá trình sản xuất cho mọi cơ sở, doanh nghiệp. Cam kết uy tín, chất lượng.

 

 

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

 

 

1. Đặc điểm:

  • Băng tải PVC: được sản xuất từ nhựa dẻo tổng hợp Polyvinyclorua có khả năng chịu tải và đàn hồi. Tùy vào độ dày của băng tải sẽ kết cấu tới một tới ba lớp bố băng tải trọng. Thiết kết mặt trên băng tải PVC có thể trơn hoặc nhám, mặt dưới có thể lớp bố, thiết kế theo kiểu caro hoặc trơn hai mặt tùy theo yêu cầu bám mặt đáy băng tải và rơ le chuyền động.

 

 

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

 

  • Băng tải PU: sử dụng nhựa Polyurethane có tính dẻo, chịu nhiệt cao, có khả năng chống mài mòn lớn hơn loại nhựa thông thường và cao su. Băng tải loại này có tính đàn hồi cực kỳ cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hiện chúng tôi cung cấp hai loại dây bằng màu xanh và trắng, phù hợp với ngành mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,….

 

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

 

  • Băng tải PE: có tên đầy đủ là Polyethylene có cấu tạo cơ bản giống như các loại sản phẩm băng tải công nghiệp khác. Loại băng tải này trong suốt, hơi có ánh mờ, bề mặt băng tải thường có độ bóng, mềm và dẻo. Hơn nữa, băng tải PE còn có khả năng chống thấm nước và hơi nước rất tốt, chống thấm khí O2, CO2 và N2 kém nhưng bù lại chịu nhiệt tương đối cao ở mức cao nhất là 230o.

 

2. Tính năng:

  • Thiết kế băng tải nhựa công nghiệp với kết cấu vững chắc đơn giản, có khả năng giảm thiểu tiếng ồn vượt trội nhưng vẫn đảm bảo hoạt động lâu bền, chống mài mòn cao và giảm thiểu chi phí bảo trì.
  • Trọng lượng nhẹ, độ thẩm mỹ cao.
  • Không bị trượt khi chuyển hàng.
  • Dễ tháo lắp và di chuyển.
  • Cơ cấu cơ khí đơn giản, dễ tháo lắp phục vụ cho quá trình vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng.
  • Thông số kỹ thuật của băng tải PVC, PU, PE,… có thể điều chỉnh theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

Băng tải nhựa

Băng tải nhựa

 

Ban đang loay hoay tìm kiếm dòng sản phẩm băng tải tích hợp những tính năng ưu việt để giúp cơ sở sản xuất giải quyết những khó khăn tồn động trong sản xuất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy, các dòng băng tải nhựa do Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

 

Máy chiết rót tự động

 

Máy chiết rót kem

 

Máy chiết rót nướcc suối

 

Máy chiết rót cấp nắp chai