0919916644

Máy nghiền thực phẩm khô, máy nghiền thảo dược, máy xay nghiền bột

Liên hệ

Máy nghiền thực phẩm khô đóng góp không nhỏ trong công việc tạo ra những lượng thực phẩm khô chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh cho chúng ta. Vậy bạn đã thực sự biết rõ đến dòng máy nghiền thực phẩm khô này chưa? Dù bạn đã biết nhiều hay chưa thì hãy cùng Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam khám phá những thông tin bổ ích về chiếc máy đa năng này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vui lòng chọn

 

Máy nghiền đa năng

1. Thông tin chung về máy nghiền thực phẩm khô

Máy nghiền bột khô công nghiệp là dòng máy gì?

Máy nghiền thực phẩm khô là dòng máy ra đời với mục đích chính là nghiền các loại nguyên liệu như thảo dược, ngũ cốc, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,…

Máy có thể xay nghiền mịn các loại nguyên liệu như hạnh nhân, quả óc chó, đậu nành, ngô, khoai, gạo,…ở dạng khô. Từ khi dòng máy xay nghiền bột này ra đời, chúng tôi đã cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống không ngừng để máy nghiền thực phẩm khô Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

 

may nghien thuc pham kho

Máy có thể xay nghiền mịn các loại nguyên liệu như hạnh nhân, quả óc chó, đậu nành, ngô, khoai, gạo,…ở dạng khô

 

Cấu tạo và chức năng của máy nghiền thảo dược

- Máy nghiền thảo dược được gia công từ các bộ phận chủ chốt sau: thùng dẫn nguyên liệu, bánh răng, động cơ, bánh phân loại nguyên liệu, các lưỡi dao tán nguyên liệu, cửa nhận thành phẩm, quạt gió, hộp thu bụi và các phụ tùng khác.

- Máy có lưỡi dao sắc bén được gắn cố định chắc chắn bằng ốc vít đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Máy xay nghiền bột có cấu tạo đơn giản nhưng bền chắc, chống chịu được lực tác động bên ngoài.

- Được thiết kế theo tiêu chuẩn GMP và hoàn toàn được làm Inox 304 cao cấp không gỉ, trong quá trình nghiền bột sẽ không có bụi.

 

may xay nghien bot

Máy xay nghiền bột có cấu tạo đơn giản nhưng bền chắc, chống chịu được lực tác động bên ngoài

 

Nguyên tắc hoạt động máy xay nghiền bột

Máy xay nghiền bột sử dụng sự chuyển động giữa các bánh răng làm tác động lên nguyên liệu và nghiền nát chúng.

Nguyên liệu thô sẽ được dẫn vào buồng nghiền thông qua bộ nạp liệu ở phần trên máy và sau đó được nghiền nhỏ bằng các lưỡi dao hoạt động với tốc độ cao. Còn bụi khi xay sẽ được máy móc thiết bị hút bụi thu lại vào túi để tránh tình trạng ô nhiễm

2. Thông số kỹ thuật chi tiết của máy nghiền thực phẩm khô

- Kích thước máy: D 650* R 800*C 1350 mm

- Năng suất: 50 -300kg/ h (tùy độ mịn)

- Độ mịn: 20-120 mess

- Toàn bộ phần tiếp xúc làm bằng inox 304  

- Công suất motor: 7,5 kw

- Điện áp: 380V/50HZ

- Trọng lượng: 300kg

- Bảo hành máy nghiền thực phẩm khô: 06 Tháng

 

may nghien cong nghiep

Máy xay nghiền bột sử dụng sự chuyển động giữa các bánh răng làm tác động lên nguyên liệu và nghiền nát chúng

 

3. Vì sao bạn nên lựa chọn trang bị máy nghiền thảo dược của công ty chúng tôi?

Luôn hỗ trợ tư vấn những dòng máy chất lượng mà khách hàng quan tâm, trong đó có dòng máy nghiền thảo dược vừa được chúng tôi chia sẻ ở trên. Đây là một trong số các dòng máy luôn khách hàng quan tâm bên chúng tôi, ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các thiết bị máy móc khác như máy sàng rung hình chữ nhật, máy ép miệng túi tự động, máy đóng gói dạng bột,... tạo thành một chuỗi dây chuyền sản xuất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, tại Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam chúng tôi luôn có những kỹ sư cơ khí xuất sắc luôn có mặt sẵn tại Công ty để phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Và dù bạn là khách hàng cũ hay khách hàng mới thì chúng tôi vẫn luôn đem đến cho bạn những dịch vụ mua hàng tốt nhất mà chúng tôi có.

Để có thể trải nghiệm trực tiếp quá trình chạy thử máy xay nghiền bột, quý khách có thể trực tiếp Showroom chúng tôi tại địa chỉ: 70/5 ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Nếu có thắc mắc về tính năng và cơ cấu của thiết bị này, quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline: 091.821.5500091.128.4411 để để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin một cách chính xác nhất!

 

Máy nghiền thảo dược

 

Máy nghiền bột mịn

 

Máy nghiền cành cây

 

Máy nghiền mùn cưa