0919916644

Máy trộn nằm ngang – Máy trộn bột khô nằm ngang

TB - 009

Liên hệ

Máy trộn nằm ngang được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thức ăn vật nuôi, phân bón,… nhờ những tính năng ưu việt và sự tiện lợi mà nó mang lại. Năng suất của máy gấp 3 – 4 lần so với các phương pháp thủ công.

Vui lòng chọn

 

Máy trộn bột nằm ngang

Trước đây khi chưa có máy trộn, rất nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp rất đau đầu với khối lượng lớn nguyên liệu cần trộn. Vì với phương pháp trộn bằng tay hay với các loại máy móc thủ công thì mất khá nhiều thời gian, tốn sức, năng suất thấp và chất lượng không được đảm bảo. Chính vì lý do đó, máy trộn bột nằm ngang đã được thiết kế và chế tạo ra, như một giải pháp lý tưởng giúp các cơ sở, doanh nghiệp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chính xác.

 

Máy trộn bột nằm ngang

Máy trộn bột nằm ngang

 

1. Thông tin sơ lược về bồn trộn nguyên liệu nằm ngang

Máy trộn nguyên liệu nằm ngang là dòng máy gì?

Việc đảo trộn nguyên liệu là  một yếu tố bắt buộc trước khí bắt đầu một quy trình sản xuất. Chúng ta có nhiều cách khuấy đảo nguyên liệu khác nhau, tuy nhiên việc đảo trộn bằng máy sẽ tốt và hiệu quả hơn hẳn. Và sự ra đời của dòng máy trộn nguyên liệu này giúp các cơ sở sản xuất có thể đảo trộn nhiều loại nguyên liệu dạng bột khô khác nhau, đáp ứng nhu cầu đảo trộn đa dạng của khách hàng. 

Ứng dụng của máy trộn bột công nghiệp: 

Máy trộn bột được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thức ăn vật nuôi, phân bón,… nhờ những tính năng ưu việt và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Đặc điểm chính của máy trộn công nghiệp nằm ngang

  • Toàn bộ máy được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
  • Máy có năng suất lớn từ 50kg tới 100kg, khả năng trộn đều và nhanh chóng nhờ động cơ giảm tốc 2 chiều công suất lớn, dây đồng 100%. Hơn nữa, với động cơ này người dùng có thể điều khiển máy đảo liên tục và nhiều.
  • Nhờ vào biến tần, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ linh hoạt, sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu cần trộn nhằm mang tới chất lượng thành phẩm tốt nhất.
  • Khoang trộn nguyên liệu của máy trộn bột khô nằm ngang có hình cầu vòm, thể tích chứa lớn. Cùng với đó, các cánh đảo vét được thiết kế trong khoang trộn có thể vét sát thành nên dù trộn khối lượng lớn thì khả năng trộn vẫn đều trong thời gian ngắn.
  • Tủ điện, nơi điều khiển máy được thiết kế ngay cạnh giúp dễ dàng điều khiển, kiểm soát quá trình vận hành.
  • Để máy vận hành, chỉ cần một lần bật công tắc, vô cùng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
  • Để nhận thành phẩm, người dùng có thể lựa chọn xả liệu từ đáy bồn hoặc quay thùng trộn để dẫn liệu ra ngoài. Thao tác vô cùng nhẹ nhàng với thiết bị tay quay.
  • Năng suất của máy trộn nằm ngang cao, gấp 3 – 4 lần so với các phương pháp thủ công.

Máy trộn bột dạng nằm ngang

Máy trộn bột nằm ngang

 

2. Thông số kỹ thuật bồn trộn nguyên liệu nằm ngang

Số hiệu

CH – 50

CH – 100

Năng suất trộn

50kg

100kg

Tốc độ quay

24 vòng/phút

24 vòng / phút

Động cơ ép

1.5kW

2.2kW

Động cơ đổ nguyên liệu

0.37kW

0.75kW

Kích thước

1200*500*950mm

1400*580*1000mm

Trọng lượng

320kg

350kg

 

Máy trộn bột khô

Bồn trộn nằm ngang

 

3. Lưu ý khi sử dụng máy trộn bột dạng nằm ngang:

  • Chỉ nên trộn trong phạm vi năng suất như đã được thiết kế, tránh tình trạng máy hoạt động quá tải.
  • Không để máy vận hành quá lâu, sau 30 phút vận hành để máy nghỉ một vài phút rồi mới tiếp tục sử dụng cho lần tiếp theo.
  • Sau mỗi lần sử dụng, tắt nguồn điện và tiến hành vệ sinh lau chùi máy nhằm tăng độ bền cho máy cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Để máy tại nơi khô ráo, thoáng mát, môi trường không quá ẩm ướt gây ảnh hưởng các thiết bị điện, giảm sự an toàn khi sử dụng.

 

Là đơn vị bán máy trộn bột nằm ngang, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu mua máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đội ngũ kỹ thuật sẽ trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thông tin và báo giá tới quý khách hàng. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý khách hàng.  

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY. 

 

Máy trộn chữ V

 

Máy trộn bột đa chiều

 

Máy trộn lập phương

 

Máy trộn công suất lớn