0919916644

Nhận tư vấn, thiết kế, thi công xưởng thực phẩm chức năng GMP

Liên hệ

Điểm nữa là quy định về hệ thống hồ sơ sổ sách rất chặt chẽ, nhất là kiểm soát chặt nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm, chứng tỏ chất lượng của sản phẩm. Các hồ sơ thể hiện quá trình nuôi trồng, thu hái, bao gói, bảo quản, lưu kho vận chuyển, lưu thông đối với nguyên liệu nhập về cho sản xuất TPCN/TPBVSK… chứ không chỉ là hóa đơn chứng từ về nguồn gốc.. Cùng đó, hệ thống kiểm nghiệm cũng phải đạt yêu cầu...

Vui lòng chọn

 

Tư vấn, thiết kế xây dựng xưởng sạch

Nhận tư vấn, thiết kế và lắp đặt trọn gói đối với nhà xưởng thực phẩm chức năng, TPCN/TPBVSK  

Theo quy định tại Nghị định số 15 hướng dẫn chi tiết thi hành Luật An toàn thực phẩm (ATTP) thay thế cho Nghị định 38 trước đây, từ ngày 1/7/2019, nếu cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng không đạt tiêu chuẩn GMP sẽ không được tiếp tục sản xuất…
Yếu tố về con người, trong đó người chủ doanh nghiệp hoặc cán bộ phụ trách sản xuất của cơ sở sản xuất TPCN/TPBVSK đạt GMP tối thiểu phải có bằng đại học trong lĩnh vực chuyên ngành mà cơ sở sản xuất (khắc phục tình trạng hiện nay, nhiều chủ cơ sở sản xuất TPCN không có kiến thức về y, dược, dinh dưỡng).

 

Thi công xây dựng xưởng

Nhận thi công trọn gói các nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm

Điểm nữa là quy định về hệ thống hồ sơ sổ sách rất chặt chẽ, nhất là kiểm soát chặt nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm, chứng tỏ chất lượng của sản phẩm. Các hồ sơ thể hiện quá trình nuôi trồng, thu hái, bao gói, bảo quản, lưu kho vận chuyển, lưu thông đối với nguyên liệu nhập về cho sản xuất TPCN/TPBVSK… chứ không chỉ là hóa đơn chứng từ về nguồn gốc.. Cùng đó, hệ thống kiểm nghiệm cũng phải đạt yêu cầu...Các quy định về GMP rất nghiêm ngặt, mỗi phòng đảm bảo độ sạch, nhiệt độ, độ ẩm quy chuẩn, đạt tiêu chuẩn về hạt bụi trong không khí. Từ khu chuyển giao đầu vào đến đóng gói sản phẩm đều hoạt động theo cơ chế "một chiều", quy trình khép kín, tự động, không có sự can thiệp của con người để đảm bảo sạch, vô trùng. Các phòng ban biệt lập với nhau để tránh việc nhiễm khuẩn.

 

Nhận thi công trọn gói các nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm

Nhận thi công trọn gói các nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm

Tại sao bạn nên lựa chọn chúng tôi để hợp tác: 

Công ty TNHH Xây Dựng -Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam  - Nhận thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng Thực phẩm chức năng GMP, mỹ phẩm, thủy hải sản, kho lạnh, phòng sạch theo yêu cầu khách hàng có nhu cầu mong muốn xây dựng xưởng sản xuất  đúng theo quy định của bộ y tế về phòng sạch hợp quy định hiện hành.

Chúng tôi luôn có những kỹ sư tư vấn, thiết kế, thi công, đào tạo vận hành quy trình sản xuất được tuyển chọn đào tạo chuyên nghiệp để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Ngay bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này của chúng tôi khi có nhu cầu về thiết kế, thi công nhà xưởng Thực phẩm chức năng TPCN/TPBVSK .

 Khi bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng, tiến độ và thái độ làm việc chuyên môn và kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi luôn muốn tư vấn cho bạn những phương án xây dựng công trình tiết kiệm, thẩm mỹ và bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật. Chúng tôi luôn có các nguồn lao động đáp ứng đủ đảm bảo tiến độ khi triển khai công trình, ổn định và có tay nghề phù hợp với yêu cầu của công trình.

 

 

 

Xây dựng xưởng mỹ phẩm

 

Xây dựng xưởng mỹ phẩm

 

Máy sản xuất thực phẩm chức năng

 

Máy sản xuất mỹ phẩm