0919916644

Công Ty chuyên tư vấn, thiết kế thi công nhà xưởng sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP – Dịch vụ xây xưởng GMP giá rẻ

Liên hệ

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đang từng ngày nỗ lực để trở thành thương hiệu xây dựng nhà xưởng đạt chuẩn GMP uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, xem trọng ý kiến khách hàng và khiến nó hợp thức hóa với phương án thi công.

Vui lòng chọn

 

Tư vấn xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm

Công Ty chuyên tư vấn, thiết kế thi công nhà xưởng sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP – Dịch vụ xây xưởng GMP giá rẻ

Là công ty chuyên về chế tạo, cung cấp các loại máy sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,…; Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam còn được biết đến là đơn vị thiết kế thi công nhà xưởng uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã thi công hàng trăm nhà xưởng trên mọi miền đất nước và rất được lòng tin của các đối tác nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm khi làm việc. Hiểu được chất lượng, an toàn và chi phí là những yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm nên chúng tôi luôn tìm hiểu và cải tiến những giải pháp thi công nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

 

 

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI - Công Ty chuyên tư vấn, thiết kế thi công nhà xưởng sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP - cho công trình của bạn:

  • Đội ngũ xây dựng có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đã thi công và hoàn thành hàng trăm công trình nhà xưởng sản xuất GMP chất lượng cao.
  • Cung cấp giải pháp thiết kế, xây dựng nhà xưởng đẹp, chất lượng và bền chắc nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý.
  • Giá thi công cực kỳ cạnh tranh.
  • Bóc tách nguyên vật liệu, dự trù chi phí xây dựng cực kỳ chính xách giúp bạn tiết kiệm được khoản đầu tư, tránh việc dư thừa.
  • Thời gian hoàn thành công trình nhanh chóng, luôn đảm bảo đúng tiến độ.
  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.        
  • Cung cấp, phân phối đa dạng các loại máy sản xuất với giá cực kỳ ưu đãi.

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đang từng ngày nỗ lực để trở thành thương hiệu xây dựng nhà xưởng đạt chuẩn GMP uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, xem trọng ý kiến khách hàng và khiến nó hợp thức hóa với phương án thi công. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Thế mạnh của chúng tôi là kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, linh động và sự tân tâm của từng nhân viên.

 

 

DỊCH VỤ XÂY XƯỞNG GMP BAO GỒM:

  • Tư vấn GMP thực phẩm chức năng.
  • Tư vấn GMP Thú Y – Thủy Sản.
  • Tư vấn GMP, ISO vật tư y tế.
  • Tư vấn cGMP/GMP mỹ phẩm.
  • Tư vấn GMP dược phẩm.

GMP (Good Manufacturing Practice) được gọi là Thực hành sản xuất tốt được áp dụng để quản lý sản xuất trong các ngành như sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm,… theo khuyến cáo WHO, EU, PIS, FDA và Asean. Các quy định của GMP yêu cầu cách tiếp cận chất lượng đối với sản xuất, giúp cho các doanh nghiệp chủ động loại bỏ, giảm thiểu các chất ô nhiễm và các sự cố, rủi ro trong suốt quá trình sản xuất, chế biến. Điều này giúp cho thành phẩm đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh, an toàn tuyệt đối khi tới tay người tiêu dùng cũng như giúp cho doanh nghiệp thuận lợi trong việc xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế.

 

 

Với gói dịch vụ tư vấn toàn diện GMP, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thành phẩm tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi theo Hotline 0974.782.707 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

 

Tư vấn, thi công xưởng sản xuất mỹ phẩm

 

Tư vấn, thi công xưởng sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

 

Máy đếm viên thuốc

 

Máy sản xuất mỹ phẩm