0919916644

Thiết kế thi công xưởng sản xuất dược phẩm – Đơn vị nhận thi công xây dựng xưởng sản xuất dược phẩm GMP

Liên hệ

Là đơn vị thiết kế và thi công xưởng sản xuất dược phẩm uy tín, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã và đang từng bước xây dựng thương hiệu tới đông đảo đối tác trên khắp mọi miền đất nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây xưởng, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một nhà xưởng sản xuất chất lượng đạt chuẩn GMP.

Vui lòng chọn

 

Tư vấn, thi công, xây dựng xưởng

 

Thiết kế thi công xưởng sản xuất dược phẩm – Đơn vị nhận thi công xây dựng xưởng sản xuất dược phẩm GMP

Là đơn vị thiết kế và thi công xưởng sản xuất dược phẩm uy tín, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã và đang từng bước xây dựng thương hiệu tới đông đảo đối tác trên khắp mọi miền đất nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây xưởng, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một nhà xưởng sản xuất chất lượng đạt chuẩn GMP.

 

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm

 

 

GMP – Good Manufacture Practice - là tiêu chuẩn sản xuất được áp dụng trong nhiều ngành và có hiệu lực trên thế giới. Mục đích của quy chuẩn này là đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều, ổn định, đạt các yêu cầu và an toàn vệ sinh, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng. Qua nhiều năm áp dụng, GMP đã đóng góp rất nhiều lợi ích cho các cơ sở sản xuất về quản lý chất lượng khoa học, nghiêm ngặt; thông qua đó, giảm thiểu tối đa các sự cố, rủi ro không đáng có trong quá trình sản xuất.

Vậy để xây dựng nhà xưởng, bạn cần chuẩn bị gì và chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

 

CÁC YÊU CẦU VỀ NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM GMP:

  • Nhân sự: cần có đủ năng lực, trình độ chuyên môn phù hợp với vai trò mà người đó đảm nhận. Doanh nghiệp cần thường xuyên tổ chức các đợt huấn luyện, đào tạo kiến thức, kỹ năng nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho công nhân cũng như các buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ, đặc biệt là những công nhân tham gia sản xuất trực tiếp.
  • Thiết kế, xây dựng, lắp đặt nhà xưởng: vị trí thi công nhà xưởng cần có diện tích vừa đủ, phù hợp với quy mô sản xuất; phác thảo bản vẽ thiết kế chi tiết hợp lý và theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh. Nguyên vật liệu là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một công trình nhà xưởng; loại khung thép (Panel) là lựa chọn tối ưu nhất khi xây dựng nhà xưởng.

 

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm chức năng

 

 

  • Kiểm soát quá trình chế biến: trang thiết bị máy móc sản xuất đạt chuẩn cùng với quy định riêng về phương pháp, công thức chế biến là những điều kiện tiên quyết giúp cho quá trình sản xuất đạt hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành sản phẩm cần có các phương pháp kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo an toàn trước khi xuất ra thị trường.
  • Quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm: để quá trình bảo quản, vận chuyển thành phẩm tiện lợi và an toàn thì mỗi nhà xưởng cần xây dựng nhà kho bảo quản riêng biệt với khu vực sản xuất cũng như khu phụ, có độ ẩm và nhiệt độ phù hợp với tính chất sản phẩm, tránh các tác nhân (vật lý, hóa học, sinh học,…) gây ô nhiễm, biến chất chất lượng sản phẩm.
  • Vệ sinh nhà xưởng, môi trường: phải xây dựng hệ thống xử lý nước thải, nước sản xuất, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý sản phẩm phụ/rác thải,…. Đây được xem là tiền đề để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn. Các khu vực này cần tách biệt với khu vực sản xuất. Hệ thống quạt gió phải lắp đặt hợp lý, tránh trường hợp thổi không khí từ khu vực nhiễm bẩn qua khu vực sản xuất, bảo quản và phân phối.

 

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm

 

 

THỦ TỤC SAU KHI XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG DƯỢC PHẨM:

Ngoài dịch vụ thi công xây dựng xưởng sản xuất dược phẩm GMP thì đơn vị chúng tôi còn giúp chủ doanh nghiệp hoàn thành hồ sơ thủ tục đạt chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoạt động. Hồ sơ mà các doanh nghiệp cần chuẩn bị:

  • Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép thành lập doanh nghiệp.
  • Sơ đồ tổ chức và nhân sự của cơ sở, doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng. (Sơ đồ này cần thể hiện rõ tên, chức danh, trình độ chuyên môn kỹ thuật của các cán bộ phụ trách, nhân viên sản xuất,…); quá trình công tác và kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký (mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng,…).
  • Sơ đồ vị trí và thiết kế của nhà máy, gồm sơ đồ tổng thể, sơ đồ đường đi của công nhân cũng như nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm và thành phẩm, sơ đồ hệ thống xử lý nước sản xuất, sơ đồ hệ thống xử lý nước thải, sơ đồ chi tiết các khu vực trong nhà máy. Tất cả phải chi tiết, khoa học và phù hợp với quy trình sản xuất.
  • Danh mục thiết bị hiện có của nhà máy với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thể hiện được tên thiết bị, năm sản xuất và tình trạng (mới/cũ).
  • Chương trình huấn luyện đánh giá kết quả luyện GMP – Thực hành sản xuất tốt tại đơn vị.
  • Danh sách các mặt hành đang sản xuất hoặc dự kiến sản xuất, cần ghi rõ các thông tin cần thiết về mặt hàng đó.
  • Giấy xác nhận phòng cháy chữa cháy đã được kiểm duyệt bởi các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, cơ sở cần có báo cáo đánh giá tác động môi trường của cơ quan quản lý nhà nước về môi trường.
  • Biên bản tự thanh tra “Thực hành sản xuất thuốc tốt” cần thể hiện rõ thời gian thanh tra, thành phần đoàn tự thanh tra và mục tiêu thanh tra. Khi có các sự cố thì cần đề xuất thời gian và biện pháp khắc phục các tồn tại.

 

 

Thực phẩm chức năng

 

Mọi thắc mắc về dịch vụ tư vấn GMP tốt nhất và thủ tục xin cấp GMP – thực hành sản xuất tốt thì bạn chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi còn chế tạo, cung cấp các loại máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,... với giá cực kỳ ưu đãi. Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng xưởng sản xuất GMP sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

 

Thi công xây dựng nhà xưởng, xưởng sản xuất thực phẩm

 

Thi công xây dựng nhà xưởng, xưởng sản xuất thực phẩm

 

Máy đếm viên thuốc

 

Máy dập vỉ thuốc