0919916644

[SỐC] Với công năng máy dán nhãn chai vuông tự động mang lại

Liên hệ

Thiết bị dán nhãn chai vuông tự động là một thiết bị quan trọng trong quy trình đóng gói và sản xuất của các nhà máy đóng chai. Với khả năng dán nhãn tự động và hiệu suất cao, máy dán nhãn hộp nhựa tự động mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm thời gian cho ngành công nghiệp.

Vui lòng chọn

 

[SỐC] Với công năng máy dán nhãn chai vuông tự động mang lại

Thiết bị dán nhãn chai vuông tự động là một thiết bị quan trọng trong quy trình đóng gói và sản xuất của các nhà máy đóng chai. Với khả năng dán nhãn tự động và hiệu suất cao, máy dán nhãn hộp nhựa tự động mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm thời gian cho ngành công nghiệp.

 

Máy dán nhãn chai vuông tự động

 

Máy dán nhãn hai mặt là dòng máy vận hành như thế nào???

Máy giúp tăng năng suất sản xuất bằng cách dán nhãn nhanh chóng và chính xác lên chai vuông. Điều này giúp giảm thời gian và công sức lao động so với việc dán nhãn thủ công. Thiết bị này đảm bảo rằng nhãn được dán chính xác và không bị lệch. Điều này giúp tạo ra sản phẩm đẹp mắt và chuyên nghiệp, tăng khả năng tiếp cận của sản phẩm đến khách hàng. Ngoài ra, máy còn giúp tiết kiệm chi phí lao động và giảm tỷ lệ lỗi khi dán nhãn thủ công. Điều này giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí sản xuất.

 

Máy dán nhãn chai vuông giá rẻ

 

Giới thiệu chi tiết về chiếc máy dán nhãn chai vuông chính hãng

Đặc điểm của dòng máy dán tem nhãn chai vuông tự động

- Tự động hoạt động: Máy tự động hoạt động với năng suất tốt cùng băng tải tốc độ cao, từ việc nhận diện chai, nhãn đến dán nhãn lên chai. Điều này giúp tăng hiệu suất và giảm sự can thiệp của con người trong quy trình sản xuất.

- Đa dạng về kích thước chai: Máy có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích thước chai khác nhau. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu của các nhà sản xuất đa dạng.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Nhờ vào thiết bị này mà thời gian sản xuất được rút ngắn tối đa, năng lực sản xuất của doanh nghiệp cũng được gia tang đáng kể thay vì phải thuê rất nhiều nhân công cho việc dán nhãn từng chai sản phẩm, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận cao.

- Tăng tính thẩm mỹ: Nhờ vào sự hỗ trợ “đắc lực” của chiếc máy dán nhãn decal chai vuông này mà công việc dán nhãn vừa nhanh hơn, lại mang lại những sản phẩm được dán nhãn đẹp và đồng đều, chính xác tuyệt đối. Với máy, nhãn dán sẽ được đảm bảo không bị rách, nhăn, hay nổi bọt khí bên dưới, gia tăng tính thẩm mỹ và chất lượng cho thành phẩm.

- Đa dạng về sản phẩm dán nhãn: Nhờ vào phương thức vận hành là dán nhãn ở 2 bên của sản phẩm, máy có thể được ứng dụng với tất cả chất liệu chai như chai nhựa, chai thủy tinh, chai kim loại, chai giấy,... và những dòng sản phẩm với những hình dạng khác nhau như chai vuông, chai dẹp, hộp nhựa,...

 

Máy dán nhãn hộp nhựa năng suất tốt

 

Thông số kỹ thuật của chiếc máy dán nhãn chai vuông tự động

Thông số kỹ thuật máy dán nhãn chai vuông

Những câu hỏi thường gặp về máy dán nhãn tự động giá rẻ

- Máy có thể xử lý bao nhiêu chai mỗi giờ?

Với năng suất vượt trội của mình, lại còn tùy thuộc vào những yếu tố khác như thao tác nhân công,... thì máy có thể sản xuất lên đến khoảng 20 – 100 chai/phút.

- Có cần kiến thức kỹ thuật đặc biệt để vận hành máy?

Người vận hành không cần quá nhiều kiến thức chuyên sâu về máy móc để vận hành. Nhưng phải hiểu rõ cách thức sử dụng máy và khắc phục được những lỗi đơn giản khi dán nhãn.

- Máy có thể dán nhãn trên bề mặt chai màu sắc không đồng nhất được không?

Có, nhờ được trang bị mắt cảm biến hiện đại mà máy dán nhãn chai vuông tự động có thể dán nhãn lên những chai lọ có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, việc dán nhãn đối với nhãn dán trong suốt thì người dùng cần phải thay thế mắt cảm biến chuyên dụng cho loại nhãn này.

- Có cần bảo trì định kỳ cho không?

Có, người dùng nên định kỳ kiểm tra máy cũng như các bộ phận của máy, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ máy để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất, tránh tai nạn và tăng tuổi thọ cho máy.

Nếu quý khách hàng mong muốn được tư vấn thêm về dòng máy dán nhãn chai dẹp này, hãy liên lạc đến ngay cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua hotline 081.281.4455 – 091.832.9444 hoặc trực tiếp tìm ngay đến theo địa chỉ xưởng máy móc tại: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm