0919916644

[TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT] Cùng máy bọc màng co nhiệt 4020 giá rẻ

Liên hệ

Thiết bị bọc màng co nhiệt là một thiết bị quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm. Với khả năng hơ màng co gọn gàng và chắc chắn, máy bọc màng co chai lọ 4020 mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc tiết kiệm thời gian và tăng năng suất. Hãy cùng tìm hiểu các công dụng, ưu điểm và ứng dụng của máy ngay sau đây!!!

Vui lòng chọn

 

[TĂNG CƯỜNG SẢN XUẤT] Cùng máy bọc màng co nhiệt 4020 giá rẻ

Thiết bị bọc màng co nhiệt là một thiết bị quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm. Với khả năng hơ màng co gọn gàng và chắc chắn, máy bọc màng co chai lọ 4020 mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc tiết kiệm thời gian và tăng năng suất. Hãy cùng tìm hiểu các công dụng, ưu điểm và ứng dụng của máy ngay sau đây!!!

 

Máy bọc màng co nhiệt 4020

 

Công dụng của máy bọc màng co mỹ phẩm băng tải chịu nhiệt

Đây là thiết bị sử dụng nhiệt điện để làm nóng chảy miếng màng co nhựa, giúp ôm sát và bao bọc bên ngoài của hộp, chai, lọ sản phẩm như hộp giấy, chai lọ nhựa, thủy tinh, kim loại, co lốc,... Với kích thước buồng co là 40x20, máy hoàn toàn phù hợp cho nhiều đơn vị kinh doanh sản xuất hộ gia đình, mang lại năng suất tốt và khả năng đóng gói nhanh chóng, tăng độ đảm bảo và tính thẩm mỹ cho chất lượng sản phẩm.

 

Máy bọc màng co nhiệt giá rẻ

 

Thông tin giới thiệu về dòng máy bọc màng co nhiệt 4020

Những ưu điểm của chiếc máy rút màng co công nghiệp 4020

- Tạo ra bao bì chất lượng cao

Máy giúp tạo ra bao bì chắc chắn, bảo vệ sản phẩm khỏi các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, ẩm ướt hay ánh sáng mặt trời. Màng co cũng giúp giữ cho sản phẩm không bị oxi hóa, từ đó kéo dài thời gian sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

- Tiết kiệm nguyên liệu đóng gói

Với máy, bạn có thể sử dụng màng co mỏng hơn mà vẫn đảm bảo tính chất bảo vệ của bao bì. Điều này giúp tiết kiệm nguyên liệu đóng gói và giảm thiểu lượng rác thải.

- Tăng năng suất và hiệu quả

Máy hơ màng co có thể hoạt động liên tục và nhanh chóng, giúp tăng năng suất trong quá trình đóng gói. Hơn nữa, máy cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đóng gói thủ công.

- Ứng dụng đa dạng

Máy có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chẳng hạn, trong ngành thực phẩm, máy giúp đóng gói các sản phẩm từ đồ ăn nhanh đến thực phẩm tươi sống. Trong ngành dược phẩm, máy đảm bảo tính an toàn và vệ sinh của các sản phẩm. Ngoài ra, máy cũng có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử, dệt may, và nhiều ngành khác.

- Dễ sử dụng và bảo trì

Máy thường được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Việc thay thế màng co và bảo trì máy cũng rất dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy giúp tiết kiệm chi phí đóng gói trong thời gian dài. Với khả năng tăng năng suất và giảm lượng nguyên liệu đóng gói, máy hơ màng co giúp giảm chi phí sản xuất và tăng lợi nhuận.

 

Máy bọc màng co mỹ phẩm băng tải chịu nhiệt

 

Thông số kỹ thuật của dòng máy bọc màng co nhiệt chính hãng

Thông số kỹ thuật máy bọc màng co nhiệt

Ứng dụng của dòng máy bọc màng co nắp chai 4020 giá rẻ

- Ngành mỹ phẩm: máy có thể bọc màng co đối với những sản phẩm như hộp kem face, kem body, lotion, toner, serum, chai nước hoa, son môi, hộp phấn mắt, kem nền, che khuyết điểm,...

- Ngành dược phẩm: thiết bị có thể đóng gói màng co cho các sản phẩm như lọ thuốc tây, thực phẩm, chức năng, siro,...

- Ngành điện tử: máy bọc màng co nhiệt cũng có thể được ứng đụng đối với một số linh kiện điện tử, ốc vít, dây điện,...

- Ngành thực phẩm: dùng cho việc bọc màng co bên ngoài các sản phẩm dạng lốc như mỳ ly, hộp trứng, chai dầu ăn, nước mắm,...

- Ngành đồ uống: máy có thể đóng gói màng co lốc cho những sản phẩm nước ngọt, nước suối, bia, nước tăng lực, nước trái cây,...

Nếu mọi người có quan tâm và muốn được sở hữu ngày chiếc máy bọc màng co hộp giấy này, hãy liên hệ đến ngay cho chúng tôi - Công ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam thông qua sđt 081.281.4455 – 091.832.9444 hoặc trực tiếp tìm đến ngay theo địa chỉ xưởng: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 Ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn Huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh.

Lâm