0919916644

Thiết kế thi công xưởng chế biến hải sản – Tư vấn xây xưởng chế biến hải sản trọn gói giá rẻ

Liên hệ

Khi lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng chế biến hải sản, điều khiến doanh nghiệp lo lắng nhất là làm thế nào để đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu cho thị trường tiêu dùng. Chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Với đội ngũ kĩ sư chuyên ngành giàu kinh nghiệm và có năng lực chuyên mô cao trong việc thiết kế nhà xưởng, chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác trên mọi miền đất nước .

Vui lòng chọn

 

Xây dựng xưởng sản xuất thực phẩm

Thiết kế thi công xưởng chế biến hải sản – Tư vấn xây xưởng chế biến hải sản trọn gói giá rẻ 

Khi lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng chế biến hải sản, điều khiến doanh nghiệp lo lắng nhất là làm thế nào để đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu cho thị trường tiêu dùng. Chúng tôi – Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Với đội ngũ kĩ sư chuyên ngành giàu kinh nghiệm và có năng lực chuyên mô cao trong việc thiết kế nhà xưởng, chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm đối tác trên mọi miền đất nước và không ngừng khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm chất lượng.

Các phương án thiết kế do chúng tôi tạo ra đều được tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ để phù hợp với địa hình, diện tích sử dụng, nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo hiệu quả công việc.

Xưởng sản xuất hải sản

Xưởng sản xuất hải sản

 

NHÀ XƯỞNG CHẾ BIẾN HẢI SẢN KẾT CẤU BẰNG THÉP TIỀN CHẾ SẼ LÀ GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CAO NHẤT VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM SAU: 

  • Giảm đáng kể chi phí, tiến độ thi công nhanh và khả năng chính xác cao.
  • Dễ dàng tháo dỡ, vận chuyển đến vị trí mới.
  • Tính bền vững cao: thiết kế thi công xưởng chế biến hải sản dạng khung thép giúp quá trình sản xuất luôn liên tục, không bị ngưng trệ hay gián đoạn do các yếu tố từ môi trường như bão, mưa gió,….
  • Chống thấm nước và côn trùng tấn công.
  • Vật liệu sử dụng khá thân thiện với môi trường.
  • Thời gian xây lắp nhanh chóng.

Thi công xưởng sản xuất

Thi công xưởng sản xuất

 

 

CÁC LƯU Ý KHI XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG CHẾ BIẾN HẢI SẢN ĐẠT CHUẨN:

  • Nhân công lao động: triển khai các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho người lao động để chủ động phát hiện, hỗ trợ và cách ly những lao động mắc bệnh truyền nhiễm. Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân công, đặc biệt là những nhân công tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất.
  • Nhà xưởng và phương tiện chế biến: khu nhà xưởng và các phương tiện phục vụ chế biến sản phẩm phải được thiết kế, lắp đặt theo đúng trình tự dây chuyền công nghệ sản xuất. Nhà xưởng phải phân thành các khu chức năng khác nhau, khu phụ nằm riêng để tránh gây lẫn lôn giữa thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên liệu cũng như gây nhiễm bẩn chéo.
  • Quy trình sản xuất: tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến hải sản luôn được đòi hỏi cao. Chính vì vậy, khi xây dựng quy trình sản xuất, cần hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc của nguyên liệu và thành phẩm, để sản phẩm không bị nhiễm bẩn.
  • Hệ thống ánh sáng: cần trang bị đầy đủ bóng đèn có màng che hoặc âm tường nhằm đảm bảo quá trình sản xuất được diễn ra chính xác.
  • Hệ thống xử lý nước thải của nhà xưởng sản xuất: hệ thống thu gom và xử lý nước thải sản xuất rất quan trọng đối với ngành chế biến hải sản. Vì nước thải của nhà máy chế biến thường có mức độ ô nhiễm rất cao, cả về nước và không khí; vì vậy, mỗi nhà xưởng cần xây dựng và triển khai các phương án xử lý đúng tiêu chuẩn, phù hợp.
  • Hệ thống lưu trữ và vận chuyển sản phẩm: hệ thống này cần phải xây dựng gọn gang, khép kín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Thi công xưởng sản xuất

Thi công xưởng sản xuất thủy sản

 

 

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị tư vấn xây xưởng chế biến hải sản trọn gói giá rẻ, cam kết uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm tốt nhất tới quý khách hàng. Chính vì vậy sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước và từng ngày khẳng định vị thế bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhanh chóng xây dựng cho mình một nhà xưởng đạt chuẩn GMP nhé.

 

Thi công xây dựng xưởng sản xuất

 

Máy chiết rót mỹ phẩm 6 vòi

 

Thiết bị phòng sạch Pass Box

 

Máy chiết rót mỹ phẩm 2 vòi