0919916644

Tư vấn xây xưởng GMP – Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công xưởng đạt chuẩn GMP, xây xưởng mỹ phẩm, thực phẩm GMP

Liên hệ

Là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công xưởng đạt chuẩn GMP, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã hợp tác với rất nhiều quý đối tác trên toàn quốc, là các chủ cơ sở sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm hay dược phẩm cùng những yêu cầu xây dựng nhà xưởng khác nhau. Tuy nhiên, một điểm chung dễ nhận thấy là họ đều mong muốn xây dựng nhà xưởng đạt chuẩn GMP. Sau nhiều năm hoạt động với thành tích đã thi công trên 100 nhà xưởng khắp mọi miền đất nước, chúng tôi tự tin có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về vấn đề này. Chắc hẳn rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với dịch vụ tư vấn xây xưởng GMP trọn gói của đơn vị chúng tôi.

Vui lòng chọn

 

Thiết kế, xây dựng xưởng đạt chuẩn GMP

Tư vấn xây xưởng GMP – Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công xưởng đạt chuẩn GMP, xây xưởng mỹ phẩm, thực phẩm GMP

đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công xưởng đạt chuẩn GMP, Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam đã hợp tác với rất nhiều quý đối tác trên toàn quốc, là các chủ cơ sở sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm hay dược phẩm cùng những yêu cầu xây dựng nhà xưởng khác nhau. Tuy nhiên, một điểm chung dễ nhận thấy là họ đều mong muốn xây dựng nhà xưởng đạt chuẩn GMP. Sau nhiều năm hoạt động với thành tích đã thi công trên 100 nhà xưởng khắp mọi miền đất nước, chúng tôi tự tin có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm về vấn đề này. Chắc hẳn rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với dịch vụ tư vấn xây xưởng GMP trọn gói của đơn vị chúng tôi.

 

Xây xưởng GMP trọn gói

 

1. Lợi ích khi áp dụng tiêu chuẩn GMP vào sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,…:

  • Các quy trình đều được đánh giá, xem xét nghiêm ngặt để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Các trang thiết bị, kỹ thuật và nhân công phục vụ quá trình sản xuất đều được xác định, kiểm soát chặt chẽ, nghiêm túc.
  • Chi phí sản xuất, vốn đầu tư được giảm đi một cách đáng kể, do mọi khâu và thiết bị sản xuất hay những thứ phụ trợ đều đã được xác định chính xác tránh bị lãng phí, dư thừa.
  • Nâng cao trách nhiệm cũng như tầm hiểu biết của đội ngũ công nhân viên, xây dựng và giữ vững được niềm tin của khách hàng và cơ quan quản lý cũng như các đối tác làm ăn.
  • Nhờ xây dựng nhà xưởng đạt chuẩn GMP, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các đối tác nước ngoài, vươn tầm ra thế giới, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, tăng cơ hội kinh doanh.

 

Xây xưởng GMP trọn gói

 

 

2. Các yêu cầu để nhà xưởng có thể đạt chuẩn GMP và đi vào hoạt động:

  • Nhân sự: xây dựng chuẩn mực các vị trí làm việc để tuyển dụng phù hợp về trình độ, năng lực, xây dựng quy định kiểm tra sức khỏe thường xuyên đặc biệt là các công nhân sản xuất trực tiếp. Thường xuyên lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công nhân nhằm đảm bảo thực hiện quy trình sản xuất một cách tốt và hiệu quả nhất.
  • Thiết kế, xây dựng, lắp đặt xưởng và thiết bị chế biến: cần có quy định về vị trí đặt nhà máy, thiết kế, loại nguyên vật liệu để xây xưởng mỹ phẩm, thực phẩm GMP, thiết bị phù hợp và logic để không xảy ra trường hợp bị ô nhiễm chéo giữa các khu vực.
  • Kiểm soát vệ sinh nhà xưởng và môi trường: xây dựng các quy định về xử lý nước dùng để sản xuất, xử lý nước thải, xử lý sản phẩm phụ và rác thải, bảo quản hóa chất gây nguy hiểm, kiểm soát vi sinh vật gây hại và vệ sinh cá nhâ, vệ sinh môi trường, nhà xưởng. Khu vực chứa đựng rác thải cần cách ly hoàn toàn với khu vực sản xuất và phải được vệ sinh thường xuyên.
  • Kiểm soát quá trình chế biến: xây dựng các quy định về phương pháp chế biến. thủ tục, hướng dẫn công việc cụ thể và các tiêu chuẩn về nguyên liệu, sản phẩm, công thức pha chế và các biện pháp kiểm tra giám sát. Mọi thứ cần được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận, giảm thiểu tối đa các lỗi có thể xảy ra gây ảnh hưởng chất lượng thành phẩm.
  • Kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm: cần xây dựng các yêu cầu về quá trình vận chuyển và bảo quản sao cho thành phẩm phải đảm bảo không bị nhiễm bẩn bởi các tác nhân vật lý, hóa học, vi sinh, không bị thay đổi chất lượng,… và không nhầm lẫn sản phẩm. Xây dựng phương pháp và cách khắc phục khi xảy ra lỗi, đặc biệt là khi có khiếu nại từ khách hàng, thu hồi sản phẩm lỗi.

 

Xây xưởng GMP trọn gói

 

Nếu bạn đang chuẩn bị xây nhà xưởng sản xuất chuẩn GMP và tìm kiếm một đơn vị tư vấn xây xưởng GMP cho mình thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, mang tới những dịch vụ tốt nhất để bạn có thể lựa chọn.

 

Ngoài ra, chủ nhà xưởng cũng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

  • Hệ thống chiếu sáng: tất cả đèn lắp đặt đều phải có máng chụp hoặc tốt hơn là nên lắp âm trần.
  • Phương tiện rửa tay: sử dụng bồn rửa tay không vận hành bằng tay và trang bị thêm phương tiện làm khô tay (khăn hoặc máy sấy tay).
  • Hệ thống gom nước thải kín, hệ thống ống cấp nước.
  • Trang bị lọc khí cho khu vực sạch và hồi lưu không khí (nhằm đảm bảo tách lọc mùi, bụi của không khí về để tránh nhiễm chéo vào nhóm sản phẩm).

 

3. Quy trình tư vấn thủ tục xưởng GMP:

  • Khảo sát mặt bằng, diện tích, không gian để thiết kế nhà xưởng theo nguyên tắc 1 chiều.
  • Thiết kế bản vẽ chi tiết nhà xưởng bao gồm hệ thống thông gió, điều hòa, đèn chiếu sáng, đường ống nước,….
  • Bóc tách vật tư, báo giá hợp lý (phụ thuộc và kích thước nhà xưởng mà chủ nhà xưởng muốn đầu tư).
  • Giám sát đơn vị xây dựng, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng.
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ xin cấp phép sản xuất lên Sở Y Tế và các Bộ ngành liên quan.
  • Củng cố hoàn thiện hồ sơ liên quan đến xưởng để tiếp đoàn thanh tra và có thể đưa nhà xưởng đi vào hoạt động.

 

 

Xây xưởng GMP trọn gói

 

 

Thực hành sản xuất tốt GMP (Good Manufacturing Practice) là một quy chuẩn được ban hành bởi Cục Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm luôn được sản xuất, kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. GMP kiểm soát tất cả các khía cạnh trong quá trình sản xuất từ nguyên vật liệu, cơ sở sản xuất, máy móc thiết bị cho tới nhân viên làm việc tại xưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.

 

Thi công xưởng sản xuất mỹ phẩm

 

Máy chiết rót mỹ phẩm

 

Máy sản xuất mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm

 

Máy chiết rót mỹ phẩm