0919916644

Máy chiết rót hàn mép tuýp – Máy chiết rót, hàn mép tuýp tự động cho kem đánh răng, sửa rửa mặt,…

MC - 005

Liên hệ

Trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm, máy chiết rót hàn mép tuýp đóng vai trò rất quan trọng, giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí cho cơ sở, doanh nghiệp. Loại máy này tích hợp nhiều chức năng trong một, trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

Vui lòng chọn

 

Máy chiết rót hàn đáy tuýp kem

Trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm, máy chiết rót hàn mép tuýp đóng vai trò rất quan trọng, giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí cho cơ sở, doanh nghiệp. Loại máy này tích hợp nhiều chức năng trong một, trở thành một trong những thiết bị chiết rót hỗ trợ đắc lực nhất cho quy trình sản xuất

 

Máy chiết rót hàn mép tuýp

Máy chiết rót hàn mép tuýp 

Liên hệ tư vấn ngay

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị chuyên chế tạo và cung cấp các loại máy móc công nghiệp phục vụ quá trình sản xuất hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm,…. Nếu bạn có nhu cầu về máy chiết rót hàn mép tuýp tự động hay bất kỳ loại máy nào khác thì hãy nhanh tay nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ kỹ sư sẽ trực tiếp tư vấn, hỗ trợ cho quý khách hàng.

1. Thông tin chung về máy chiết rót mỹ phẩm vào tuýp

Máy chiết tuýp mỹ phẩm là dòng máy gì?

Đây là dòng máy chuyên dùng để chiết rót các sản phẩm dạng tuýp như sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem dưỡng body,... Quy trình vận hành của máy bao gồm việc chiết rót và hàn gắn đáy tuýp chắc chắn đặt mắt,...

Ứng dụng máy chiết tuýp mỹ phẩm

Máy chiết rót này được dùng để chiết và đóng nắp tuýp mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, sản phẩm công nghiệp nhẹ,…. Dạng tuýp thường dùng là tuýp nhựa hoặc nhôm, một số sản phẩm thường được ứng dụng cho máy như kem đánh răng, sữa rửa mặt, kem dưỡng,….

Cách thức vận hành của máy chiết rót hàn đáy tuýp

Sản phẩm sẽ được chiết trừ bồn chứa nguyên liệu vào các chai lọ đặt trong mâm xoay => Sau khi chiết xong máy sẽ thực hiện dập đáy tuýp và cắt bỏ phần nhựa thừa trên bao bì sản phẩm. 

 

Máy chiết rót hàn mép tuýp mỹ phẩm

 

2. Đặc điểm chính máy chiết tuýp mỹ phẩm

  • Tuýp dùng để chiết bao gồm các loại tuýp mềm hoàn toàn bằng chất dẻo, tuýp mềm chất liệu tổng hợp hoặc tuýp kim loại.
  • Toàn bộ quá trình vận hành của máy chiết rót hàn đáy tuýp đều trên cơ chế tự động từ cấp tuýp, gắp tuýp, chiết rót, nóng chảy dùng nhiệt cho tới đóng nắp hoàn thành sản phẩm. Chỉ cần một tới 2 người vận hành máy là đủ.
  • Khâu cấp tuýp được hoàn thiện bằng áp lực khí, khâu gắp tuýp được tiến hành bằng tuýp quang điện và đặc biệt chỉ mất 15 phút để thực hiện việc tháo, lắp các thiết bị chiết.
  • Mọi thao tác vận hành đơn giản thông qua tủ điều khiển, thuận tiện, an toàn và rất đáng tin cậy.
  • Máy chiết rót hàn mép tuýp kem đánh răng, kem face, dược phẩm,… được chế tạo hoàn toàn từ inox 304, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu GMP cho sản xuất thực phẩm hoặc dược phẩm.
  • Máy được trang bị những thiết bị an toàn và hệ thống bảo vệ quá tải, ngừng vận hành khi có sự cố xảy ra hay khi không có tuýp hoặc hết nguyên liệu.
  • Máy được sản xuất dựa trên kỹ thuật công nghệ cao, tiên tiến; phù hợp với mọi mô hình sản xuất. Thiết bị này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về GMP với các tính năng vượt trội như cấu trúc hợp lý, đầy đủ chức năng, dễ vận hành, độ chính xác cao, hoạt động ổn định, tiếng ồn thấp.
  • Dòng sản phẩm này có thể chiết rót các nguyên liệu dạng lỏng cho tới những nguyên liệu có độ dính cao. Ngoài chức năng chiết rót, hàn mép tuýp, máy còn có chức năng định lượng, in số lô và cắt phần mép thừa của đầu tuýp một cách chính xác, rất tiện lợi.

 

Máy chiết rót hàn mép tuýp

Máy chiết rót hàn mép tuýp 

 

3. Ưu điểm của máy chiết rót hàn mép tuýp mỹ phẩm:

  • Có thể kết nối với máy tính để điều khiển. Tốc độ điều khiển nhanh chóng bằng tần sô.
  • Lượng chiết rót chính xác, tỉ số sai sót chỉ <1%.
  • Người vận hành có thể điều chỉnh tốc độ chiết rót và định lượng chính xác một cách dễ dàng.
  • Mối hàn đẹp, bằng phẳng, chắc chắn, đảm bảo không bị hở.
  • Tất cả bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều làm từ inox 304 cao cấp.

Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi cực kỳ hậu hĩnh. Vậy còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Máy chiết rót dập đáy tuýp tự động

 

Máy chiết rót dập đáy tuýp

 

Máy chiết rót mỹ phẩm dạng tuýp

 

Máy chiết rót 1 vòi dạng tuýp