0919916644

Máy chiết bột – Máy chiết rót định lượng trục vít cho nguyên liệu dạng bột

CB-003

Liên hệ

Máy chiết bột được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm, dược liệu, thực phẩm và cả mỹ phẩm cho những nguyên liệu dạng bột size nhỏ. Toàn bộ máy được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vui lòng chọn

 

Máy chiết bột dạng trục vít

 

Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình chiết rót định lượng nguyên liệu, máy chiết bột thuộc dòng máy chiết rót bán chạy nhất tại Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam. Thiết kế nhỏ gọn, hợp lý, vận hành ổn định, giá thành cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật khi nói về dòng máy này.  

 

 

máy chiết bột định lượng

Máy chiết bột định lượng 

1. Đặc điểm của máy chiết bột giá rẻ

Đặc điểm cấu tạo của máy chiết định lượng bột trục vít: 

- Máy chiết rót định lượng trục vít được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm, dược liệu, thực phẩm và cả mỹ phẩm cho những nguyên liệu dạng bột size nhỏ.

- Toàn bộ máy được làm từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Dựa trên nguyên lý định lượng trục vít, khả năng định lượng của máy rất chính xác, tỉ số sai sót thấp, giúp cơ sở của bạn nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian làm việc cũng như chi phí thuê nhân công lao động.

Ưu điểm của máy chiết bột giá rẻ

- Thiết bị này sử dụng động cơ bước và điều khiển bằng hệ thống điện tử thông minh, giúp quá trình hoạt động luôn chính xác và ổn định.

- Tiếng ồn thấp, khi vận hành máy chiết rót định lượng không hề rung lắc, các chi tiết đều được gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận; các thiết bị điện được nhập khẩu từ những thương hiệu nước ngoài. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơ khí cũng như phần điện.

- Trong trường hợp, quý khách hàng yêu cầu bộ trục vít cấp liệu hay băng tải chuyển dụng cụ chứa, đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

máy chiết bột định lượng giá rẻ

Máy chiết bột định lượng 

 

 

Tính năng chính của máy chiết bột bán tự động

  • Màn hình cảm ứng điều khiển quá trình vận hành của máy. Tại đây, bạn cũng có thể thay đổi ngôn ngữ vận hành.
  • Hệ thống PLC hiển thị trạng thái làm việc, giúp người đứng máy dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh quá trình vận hành máy chiết rót dạng bột bán tự động sao cho phù hợp.
  • Tủ điện được gắn bên hông máy, thiết kế từ những thiết bị nhập khẩu nước ngoài, đảm bảo an toàn.

 

 

Máy chiết bột giá rẻ

Máy chiết bột giá rẻ 

 

 

2. Thông số kỹ thuật của máy định lượng bột size nhỏ:

  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Công suất: 750W.
  • Khoảng định lượng: 5 – 1000gr (tùy chỉnh).
  • Sai số: <0.5gr.
  • Kích thước máy: 560x630x1560mm.
  • Trọng lượng: 250kg.

 

 

Máy chiết bột tốt nhất trên thị trường

Máy chiết bột tốt nhất trên thị trường 

3. Tại sao bạn nên chọn mua máy chiết rót bột định lượng tại công ty chúng tôi?

Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy công nghiệp phục vụ quá trình sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,…. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế thi công xưởng sản xuất chuẩn GMP, gia công mỹ phẩm số lượng lớn, cung cấp nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng. Tại đây, bạn được hỗ trợ tận tình về mọi mặt. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: " 
[5 LOẠI] MÁY CHIẾT RÓT BỘT, HẠT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY"

 

Máy chiết bột timer

 

Máy chiết bột bán tự động

 

Máy chiết bột

 

Máy chiết bột định lượng