0919916644

Máy chiết serum – Máy chiết rót serum, toner, tinh dầu,… đóng nắp chai bán tự động

CS - 004

Liên hệ

Máy chiết serum được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì thế, bạn có thể sử dụng máy cho các sản phẩm có độ pH cao hoặc các sản phẩm tẩy rửa có độ axit vừa phải.

Vui lòng chọn

Máy chiết rót serum tự động

 

Là đơn vị cung cấp các máy móc công nghiệp phục vụ quá trình sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,… Công Ty TNHH XD  Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam luôn cố gắng phát triển những dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu máy chiết serum bán tự động, được thiết kế và chế tạo dựa trên dây chuyền công nghệ cao, năng suất vận hành hiệu quả với khả năng chiết rót đóng nắp cực kỳ chính xác.

 

Máy chiết serum

Máy chiết serum 

 

1. Thông tin sơ lược về máy chiết rót serum, tinh dầu tự động

Máy chiết rót tinh dầu, nước hoa tự động là dòng máy gì?

Đây là dòng máy được do công ty chúng tôi gia công theo yêu cầu của khác hàng, máy thực hiện chiết rót các sản phẩm có dung tích nhỏ như serum, tinh dầu, nước hoa,... Quy trình hoạt động của máy bao gồm việc chiết rót, cấp nắp, siết nắp chai, dán nhãn. 

Quy trình vận hành của máy chiết serum:

Sau khi kết nối với nguồn điện, chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ chứa bạn đã có thể bắt đầu quá trình sản xuất serum. Khâu chiết rót hoàn toàn tự động, công nhận vận hành cần thực hiện thao tác cấp nắp cho dụng cụ chứa trên máy bằng phương pháp thủ công (bằng tay). Sau đó, mâm xoay sẽ chuyển chai đã được cấp nắp tới đầu xoáy nắp để thực hiện khâu đóng nắp chai. Cuối cùng, thành phẩm được dẫn tới băng tải thành phẩm.

Thông số kỹ thuật bao gồm thể tích chiết, tốc độ chiết, … được cài đặt trên màn hình cảm ứng HMI.

 

Máy chiết serum

Đặc điểm chính của máy chiết rót dạng lỏng tự động

  • Dụng cụ chứa do người vận hành cấp lên băng tải, còn lại quá trình chiết rót, định lượng, cũng như đóng nắp chai, dẫn thành phẩm đều được cài đặt sẵn và vận hành tự động. Lượng thể tích chiết ra vô cùng chính xác, đồng đều với tỉ lệ sai số rất nhỏ.
  • Bảng điều khiển được làm từ các thiết bị nhập khẩu uy tín với màn hình cảm ứng HMI, rất thuận tiện cho việc điều khiển, giám sát quá trình vận hành.
  • Máy chiết rót dạng lỏng được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì thế, bạn có thể sử dụng máy cho các sản phẩm có độ pH cao hoặc các sản phẩm tẩy rửa có độ axit vừa phải.
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt; cấu trúc được chế tạo rất khoa học, đơn giản nên có thể dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho quá trình vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng máy.

 

Máy chiết serum bán tự động

Máy chiết serum 

 

2. Thông số kỹ thuật của máy chiết mỹ phẩm:

  • Thể tích chiết: 5 – 100ml (tùy chỉnh).
  • Tỷ số sai sót: <0.5%.
  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Nguyên liệu chiết rót: dạng lỏng (serum, toner, tinh dầu,…).

3. Ưu điểm của máy chiết rót serum, tinh dầu

  • Máy chiết serum đóng nắp chai là sản phẩm được chế tạo hoàn toàn bởi Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam, không phải hàng nhập khẩu nên quá trình bảo trì, bảo hành sau này sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Máy có băng tải và mâm xoay dẫn sản phẩm, giúp người vận hành tiết kiệm thời gian chuẩn bị cũng như dễ dàng kiểm soát hơn so với các thiết bị cũ.
  • Máy hoạt động êm, chắc chắn, không rung lắc.
  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, cấu trúc đơn giản khoa học, dễ vận hành

Nhờ những ưu điểm trên mà thiết bị chiết rót serum này được liệt kê vào danh sách những dòng máy chiết rót tốt nhất trên thi trường hiện nay. 

 

Máy chiết serum

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu máy chiết serum, toner, tinh dầu,… thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đội ngũ kỹ thuật sẽ trực tiếp hỗ trợ, tư vấn và thông tin chi tiết cho quý khách hàng.

 

Máy chiết rót serum

 

Máy chiết rót serum

 

Máy chiết rót 4 vòi

 

Máy chiết tuýp mỹ phẩm