0919916644

Máy chiết rót dạng lỏng – Máy chiết mỹ phẩm, sữa tắm, kem face, … dạng lỏng bán tự động

CR-001

Liên hệ

Máy chiết rót dạng lỏng được thiết kế và chế tạo theo công nghệ tự động tiên tiến, có thể chiết rót chính xác các loại nguyên liệu dạng lỏng, sệt như: sữa tắm, kem face, serum, toner, hay mật ong, nước tẩy rửa,….

Vui lòng chọn

 

Máy chiết rót tự động

Thị trường mỹ phẩm tiềm năng đang thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư hợp tác tạo thương hiệu trong đó hợp tác gia công mỹ phẩm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để gia nhập ngành. Vậy để hợp thức hóa quá trình sản xuất mỹ phẩm cần có những gì? Đó chính là giấy phép kinh doanh, hồ sơ đạt chuẩn GMP, nguồn nguyên liệu đảm bảo, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,… và không thể thiếu đó chính là dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tiên tiến, hiện đại.

 

Máy chiết 4 vòi

Máy chiết 4 vòi 

 

Thuộc hệ thống sản xuất mỹ phẩm, máy chiết 4 vòi là dòng sản phẩm cao cấp được chế tạo 100% bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm tại Công Ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam. Cam kết uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh.

 

1. Đặc điểm chính của máy chiết 4 vòi tự động

  • Phần trọng điểm của máy chiết rót dạng lỏng đó chính là hệ thống piston định lượng. Các piston được gia công tỉ mỉ, độ bóng và bền cao với vật liệu là thép, nhựa tổng hợp chống mài mòn, chịu nhiệt cao, chịu axit. Chính vì thế, máy có thể dùng cho các sản phẩm nồng độ pH cao hay có độ axit ở mức vừa phải.
  • Bồn chứa có thiết bị này có thiết kế phù hợp và thể tích có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách với chức năng chính là trộn đều thành phần nguyên liệu trước khi sang chiết, mang lại sản phẩm sự đồng đều tốt hơn.
  • Cơ sở sản xuất, doanh nghiệp có thể kết hợp máy với các thiết bị khác (đóng gói, indate,..máy đóng nắp,…) tạo thành một dây chuyền sản xuất lớn, chuyên nghiệp.

 

Máy chiết rót dạng lỏng 4 vòi

Máy chiết 4 vòi 

 

 

2. Thông số kỹ thuật của máy chiết bán tự động:

  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Công suất: 2.2kW.
  • Khí nén: 4.8 – 8Mpa.
  • Số vòi chiết: 4 vòi (có thể chỉnh lên 6 vòi, 12 vòi hoặc xuống 2 vòi).
  • Thể tích chiết: 10 – 1000ml.
  • Dung tích bồn chứa: tùy chỉnh theo yêu cầu của khách.
  • Kích thước: 3200x1500x2100mm.
  • Thiết kế và chế tạo tại Công ty TNHH XD Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam.

Sau thời gian giới thiệu tới thị trường thì máy chiết rót dạng lỏng, sệt đã và đang dần chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhờ mẫu mã đẹp, vận hành ổn định, công suất cao và tỉ lệ chiết rót chính xác. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

 

 

Máy chiết dạng lỏng tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Máy chiết 4 vòi dạng lỏng

3. Liên hệ đặt máy chiết rót định lượng 4 vòi tự động

Để đặt hàng, bạn hãy nhấc máy lên liên hệ với đội ngũ kỹ thuật hoặc tới trực tiếp tại Showroom (70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM) để tham quan và vận hành thử máy. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc công nghiệp khác, thiết kế thi công nhà xưởng cũng như nhận gia công mỹ phẩm số lượng lớn.

Xem các sản phẩm khác tại đây. 

 

Máy chiết rót 4 vòi

 

Máy chiết rót mỹ phẩm

 

Máy chiết tuýp mỹ phẩm

 

Máy chiết dung dịch lỏng, sệt