0919916644

Máy đóng gói trục vít – Đơn vị chế tạo máy đóng gói bột định lượng trục vít chất lượng, uy tín

CB - 006

Liên hệ

Máy đóng gói trục vít là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đơn vị chúng tôi nhờ công suất máy cao, vận hành ổn định, thiết kế tinh xảo đẹp mắt. Thiết bị này chuyên dùng đóng gói các sản phẩm, nguyên liệu dạng bột như bột mì, bột café, ngũ cốc, bột nêm, thức ăn gia súc, muối, đường,…

Vui lòng chọn

 

Máy đóng gói bột trục vít

Trong lĩnh vực đóng gói có rất nhiêu dạng nguyên liệu sản phẩm khác nhau, từ dạng bột, lỏng cho tới sệt. Với mỗi nhóm nguyên liệu khác nhau thì các cơ sở sản xuất cần 1 loại máy đóng gói chuyên biệt nhằm đáp ứng được những đặc trưng của nguyên liệu đó.

Công Ty TNHH Xây Dựng Cơ Khí Chế Tạo Máy Miền Nam hiện là đơn vị chế tạo các loại máy công nghiệp theo chuẩn GMP. Máy đóng gói trục vít là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đơn vị chúng tôi nhờ công suất máy cao, vận hành ổn định, công nghệ hiện đại tiên tiến, thiết kế tinh xảo đẹp mắt.

 

 

Máy đóng gói dạng trục vít

Máy đóng gói dạng trục vít 

 

1. Thông tin chung về máy đóng gói bột dạng trục vít

Máy đóng gói bột dạng trục vít là dòng máy gì?

Đây là dòng máy chuyên dùng trong việc đóng gói các sản phẩm dạng bột hoặc hạt. Quy trình hoạt động của máy là tự động gồm các công đoạn chính như sau chiết rót định lượng, đóng gói niêm phong túi bao bì. 

Thông số kỹ thuật đóng gói bột tự động

  • Nguyên liệu đóng gói: bột.
  • Loại bao bì: màng phức hợp.
  • Năng suất: 30 – 60 gói/phút (tùy trọng lượng túi).
  • Kiểu gói ép: ép bụng.
  • Công suất điện tiêu thụ: 1.8kW/h.
  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Kích thước máy đóng gói dạng bột (DxRxC): 600x600x1900mm.
  • Trọng lượng máy: 400kg.

Ứng dụng của máy đóng gói bột định lượng

Thiết bị này chuyên dùng đóng gói các sản phẩm, nguyên liệu dạng bột như bột mì, bột café, ngũ cốc, bột nêm, thức ăn gia súc, muối, đường,… một cách tiện lợi, an toàn, chất lượng và tiết kiệm.

 

Máy đóng gói trục vít

Máy đóng gói dạng trục vít 

 

2. Đặc điểm chính của máy đóng gói nguyên liệu bột

  • Máy đóng gói bột định lượng trục vít hoạt động trên cơ chế hoàn toàn tự động, tích hợp nhiều tính năng trong một bao gồm: định lượng, in date và đóng gói. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là tự động mở miệng túi để dẫn liệu và tự động ngừng khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành.
  • Phần tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc; như vậy, những đặc tính của nguyên liệu sẽ không bị biến đổi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Các chi tiết máy đều được gia công bằng CNC, độ chính xác cao và rất tinh xảo.
  • Thiết kế máy đóng gói nguyên liệu bột thông minh, hiện đại, cấu tạo gọn nhẹ, thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, máy có khả năng cắt rời từng túi hoặc cắt từng dây đếm gói.
  • Những thiết bị sử dụng cho tủ điện đều là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín nước ngoài, an toàn và hiệu quả.
  • Độ chính xác khi đóng gói, định lượng của sản phẩm rất cao, hoạt động nhịp nhàng, nhanh chóng, giảm thiểu tỷ lệ hàng lỗi dưới mức thấp nhất.

 

Cấu tạo máy đóng gói trục vít dạng bột

 

3. Tại sao bạn nên mua máy đóng gói bột tại công ty chúng tôi?

Là một cơ sở sản xuất, bạn cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố đạt chuẩn như nhà xưởng, đội ngũ nhân viên, nguyên liệu sản xuất và đặc biệt là dây chuyền máy móc tiên tiến. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và thông tin chi tiết về máy đóng gói định lượng trục vít và các loại máy khác. Đội ngũ kỹ sư sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn, tiếp nhận thông tin và chế tạo máy theo nhu cầu sản xuất tại cơ sở của bạn.