0919916644

Máy rút màng co bán tự động, máy bọc màng co chai nước khoáng

Liên hệ

Máy rút màng co là một trong các dòng máy nằm trong danh mục thiết bị đóng gói của nhiều doanh nghiệp. Dòng máy này chuyên dùng để bọc một lớp màng nilon bên ngoài một sản phẩm. Lớp màng này có tác dụng bảo quản sản phẩm không bị trầy xước, hư hỏng, bị ẩm trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

Vui lòng chọn

 

Máy co màng bán tự động 

Máy rút màng co bán tự động, máy bọc màng co chai nước khoáng

Như chúng to đã biết máy co màng là một thiết bị hỗ trợ cực kì quan trọng trong việc bọc màng co, đóng gói sản phẩm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị co màng khác nhau phù hợp với mọi quy mô sản xuất cũng như nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Hôm nay, Công ty cơ khí chế tạo máy miền Nam chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy rút màng co bán tự động siêu tiện lợi trên thị trường hiện nay.

Vậy dòng máy này có gì đặc biệt, sử dụng đối với những doanh nghiệp có quy mô như thế nào thì phù hợp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Thông tin chung về máy bọc màng co chai nước khoáng

Máy co màng là dòng máy gì? 

Máy rút màng co là một trong các dòng máy nằm trong danh mục thiết bị đóng gói của nhiều doanh nghiệp. Dòng máy này chuyên dùng để bọc một lớp màng nilon bên ngoài một sản phẩm. Lớp màng này có tác dụng bảo quản sản phẩm không bị trầy xước, hư hỏng, bị ẩm trong quá trình vận chuyển và bảo quản, cũng như nó có tác dụng như một lớp niêm phong sản phẩm, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Ứng dụng của máy bọc màng co

Với công năng tuyệt vời máy bọc màng co chai nước khoáng có thể được sử dụng cho nhiều ngành sản xuất khác nhau như: gia vị, máy móc linh kiện, bánh kẹo, mỹ phẩm ... và nhiều loại sản phẩm khác ở nhiều kích cỡ khác nhau.

 

Máy co màng bán tự động

Máy co màng bán tự động

Cấu tạo và công dụng các bộ phận của máy rót màng co bán tự động

Cấu tạo của máy gồm 2 bộ phận chính là máy cắt màng co và buồng hơ màng co:

Máy cắt màng co: đây là bộ phận thực hiện việc cắt màng co bao quanh sản phẩm trước khi đưa vào buồng có màng. Thiết bị này có cấu tạo như sau:

- Bộ phận lắp cuộn màng: có thể điều chỉnh được tùy vào kích cỡ của cuộn màng cần  sử dụng.

- Khay đặt sản phẩm: cố định sản phẩm để tiến hàng việc cắt chuẩn xác lớp màn co bao quanh sản phẩm.

- Dao cắt: dùng dao cắt biến trở và cắt màng co bằng nhiệt.

- Băng tải: có tác dụng đưa sản phẩm vào buồng có màng.

Máy rút màng co bán tự động: máy có tác dụng co hẹp, thu nhỏ lớp màng co bên ngoài ép sát vào sản phẩm nhờ tác động nhiệt của mình.

2. Tính năng của máy bọc màng co chai nước khoáng

Máy đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp:

- Tốc độ làm việc của máy nhanh và chuẩn xác, lớp màng co bên ngoài đẹp không bị nhăn, rách.

- Việc vận hành máy khá đơn giản chỉ cần 1 – 2 nhân công nhưng vẫn đảm bảo được năng suất đề ra. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê nhân công một cách đáng kể.

- Phần khung của máy rút màng co bán tự động được làm bằng thép không gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra điều này còn giúp máy hoạt động tốt bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau.

- Với thiết kế đơn giản, cùng bảng điều khiển có các nút chức năng được chú thích rõ ràng nên việc vận hành máy tương đối dễ dàng. Hơn nữa máy là hàng nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên chất lượng đảm bảo, máy hoạt động ổn đinh, ít bị hư hỏng.

- Sử dụng được cho sản phẩm ở nhiều kích cỡ khác nhau, phạm vi ứng dụng của máy khá rộng.

 

Máy co màng bán tự động

Máy cắt màng co bán tự động

3. Thông số kĩ thuật của máy bọc màng co chai nước khoáng

Máy cắt màng co:

-  Nguồn điện đầu vào: 220V;50/60hz

- Công suất tiêu thụ điện: 1.35kw

- Kích thước sản phẩm quy định: R + C ≤ 400; D + C ≤ 480 mm

- Chiều cao đóng gói tối đa của sản phẩm: 150mm

- Loại màng: POF

- Tốc độ đóng gói: 15-25túi/min

- Kích thước cắt: D790 x R330 x C200mm  

Máy bọc màng co:

Nguồn điện (v/hz): 380/220V

- Công suất sử dụng điện năng: 9.6kw

- Tải trọng sản phẩm cho phép: 30kg

- Kích thước buồng co: D1200xR450xC220mm

- Tốc độ băng chuyền: 0 – 10m/ min

 

Showroom

Công ty chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp khác nhau

Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về dòng máy rút màng co bán tự động mà chúng tôi cung cấp. Nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm cũng như mong muốn được trải nghiệm sản phẩm thực tiễn hay gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 091.128.4411 – 091.821.5500 để được hỗ trợ. Hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi theo địa chỉ sau: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM - 70/5 ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM.